Chương Thị Kiều vắng mặt ở đợt tập huấn thứ 2 của tuyển Việt Nam cho ASIAD 19

17:27 Thứ ba 22/08/2023

Chuyến tập huấn của tuyển nữ Việt Nam tại Hải Phòng lần này sẽ không có sự tham dự của trung vệ Chương Thị Kiều và hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh.

Tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển tới thành phố Hải Phòng trong sáng 22-8, để bắt đầu giai đoạn 2 trong chương trình tập huấn chuẩn bị cho ASIAD 19 vào tháng 9 tại Trung Quốc.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ có 3 tuần tập luyện tại Hải Phòng và xen kẽ các trận đấu tập. Đây sẽ là giai đoạn quan trọng để HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện có sự đánh giá, lựa chọn kỹ càng những gương mặt phù hợp cho ASIAD 19.

Trung vệ Chương Thị Kiều và hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh sẽ không tham gia chuyến tập huấn tại Hải Phòng, mà sẽ ở lại Hà Nội tiếp tục điều trị dứt điểm các chấn thương cũ và kết hợp tập luyện phục hồi với các bác sĩ chuyên khoa.

Bộ đôi này thường xuyên được ban huấn luyện tin tưởng giao nhiệm vụ trong các trận đấu quan trọng trước khi gặp chấn thương. Vì vậy việc tập trung phục hồi chấn thương đang được VFF và các bác sĩ chú trọng để đảm bảo phong độ thi đấu tốt nhất trong tương lai, đặc biệt là ASIAD.

Chương Thị Kiều vắng mặt ở đợt tập huấn thứ 2 của tuyển Việt Nam cho ASIAD 19 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam bắt đầu đợt tập huấn thứ 2 tại Hải Phòng.

Được biết, sau đợt điều trị này, HLV Mai Đức Chung sẽ trao đổi với các bác sĩ để có đánh giá cụ thể cũng như quyết định về khả năng thi đấu của Chương Thị Kiều và Mỹ Anh tại ASIAD 19. HLV Mai Đức Chung cũng đã chuẩn bị các phương án để sẵn sàng chủ động cho những sự thay đổi và bổ sung nếu cần thiết.

Chương Thị Kiều vắng mặt ở đợt tập huấn thứ 2 của tuyển Việt Nam cho ASIAD 19 - Bóng Đá

 Các cầu thủ trẻ sẽ được tăng cường trong giai đoạn tập huấn tại Hải Phòng.

Theo đánh giá của ban huấn luyện, trong thời gian tập huấn tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, từ ngày 10 đến 19-8, các cầu thủ trẻ đã có nhiều tiến bộ và cố gắng để hòa nhập, hoàn thành các giáo án và yêu cầu chuyên môn.

Sau khi kết thúc giai đoạn tập huấn tại Hải Phòng, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để hoàn tất các công tác chuẩn bị, trước khi lên đường tham dự ASIAD 19, diễn ra từ ngày 22-9 tại Trung Quốc.

* Ảnh: VFF

Quốc An | 12:39 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục