Chương Thị Kiều lỡ hẹn với SEA Games 32

17:18 Thứ ba 02/05/2023

HLV Mai Đức Chung quyết định loại trung vệ Chương Thị Kiều trong danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.

Sau khi có sự cân nhắc kỹ, HLV Mai Đức Chung quyết định loại trung vệ Chương Thị Kiều, qua đó chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ thi đấu tại SEA Games 32.

Quyết định này thật ra không bất ngờ bởi thời gian qua dù Chương Thị Kiều có sự hồi phục tốt sau ca phẫu thuật, nhưng trung vệ này vẫn cần thêm thời gian mới lấy lại được phong độ.

Chương Thị Kiều lỡ hẹn với SEA Games 32 - Bóng Đá

Chương Thị Kiều không có tên trong danh sách sự SEA Games 32.

Sau khi bị loại, Chương Thị Kiều tiếp tục tập luyện phục hồi để duy trì trạng thái cho các giải đấu sắp tới, trong đó có vòng loại Olympic 2024, Asiad và World Cup.

Việc vắng "trung vệ thép" Chương Thị Kiều ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của tuyển nữ Việt Nam, tuy nhiên HLV Mai Đức Chung khẳng định đã có phương án thay thế.

16h00 ngày 3/5, tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân SEA Games 32 gặp Malaysia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng tới chiến thắng đầu tiên tại giải đấu.

“Các đội đều rất mạnh và chúng tôi tôn trọng họ. Tôi nhận thấy bóng đá nữ Đông Nam Á đang phát triển từng ngày, các quốc gia đang đầu tư nhiều hơn cho bóng đá nữ. Vì thế, tuyển nữ Việt Nam biết rằng mình cần nỗ lực thi đấu trong từng trận”, HLV Mai Đức Chung đánh giá.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 15:45 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục