Chung kết MLS: Trong giá rét -10 độ C, Kansas City lên ngôi nhà nghề Mỹ

22:28 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - CLB Kansas City vừa trở thành nhà vô địch mới của giải nhà nghề Mỹ MLS sau khi đánh bại Real Salt Lake trên chấm 11m trong tiết trời lạnh giá nhất 18 năm lịch sử giải đấu này.

Thời tiết trận chung kết MLS năm nay quả thật không thể không nhắc đến. Thật khó để chơi bóng khi nhiệt độ là -7 độ C, chưa kể những cơn gió lạnh vùng Kansas có thể khiến nhiệt độ tụt thêm xuống -10 độ C.

Nhưng không khí sôi động trong SVĐ KC's Sporting Park do cổ động viên 2 đội tạo ra phần nào giúp xua tan cái lạnh trận đấu chung kết. Hiệp 1 cả Kansas City và Real Salt Lake đều có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng.

Chức vô địch của Kansas được ví là chức vô địch "Lạnh nhất lịch sử" MLS

Sang hiệp 2, Alvaro Saborio sút chìm rất căng mở tỉ số cho RSL. Thậm chí nếu may mắn hơn, RSL đã có thể nâng tỉ số sau cú sút đập mé trong cột dọc văng ngược ra ngoải.

Bỏ lỡ cơ hội, Real Salt Lake phải trả giá. Phút 75, hậu vệ Collin của Kansas tham gia tình huống phạt góc và ghi bàn san hòa 1-1. Khán đài nổ tung vì bàn thắng này.

Sau 120 phút, 2 đội không có thêm bàn thắng và phải giải quyết bằng loạt đấu súng 11m. Đây có thể nói là loạt sút kinh điển nhất lịch sử MLS vì nó đảo chiều lợi thế rất nhiều lần qua đến 8 lượt sút mỗi đội.

Cuối cùng, Kansas city may mắn hơn và giành thắng lợi lịch sử. Lần gần nhất Kansas vô địch giải đấu này là từ năm 2000.
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục