Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC

14:06 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhờ tài năng, Conor McGregor luôn sở hữu một lượng fan không nhỏ tại UFC, nhưng sự tự cao, ngông cuồng cũng đã khiến cho võ sĩ người Ai Len này có không ít người ghét bỏ.

Conor McGregor năm nay 26 tuổi, chính thức gia nhập làng UFC vào tháng 04/2013. Từ đó cho đến nay đã thi đấu tổng cộng 5 trận và đều giành được chiến thắng.

Thành tích này đã giúp cho Conor McGregor giành được một suất tranh đai vô địch hạng cân Featherweight trước Jose Aldo, một trong những võ sĩ xuất sắc nhất trong lịch sử UFC.

Trận đấu giữa McGregor và Aldo sẽ diễn ra vào ngày 11/07 tới đây trong sự kiện UFC 189.

Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC Chùm ảnh: Một ngày luyện tập của tên ngông cuồng nhất làng UFC
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục