Chưa buông Falcao; Juventus muốn tạo hàng công siêu khủng

08:58 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus chưa vội từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao.

Vidal (trái) đi, Falcao tới? Ảnh: Internet.

Vừa qua, báo Anh cho biết Manchester United sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Radamel Falcao. Như vậy, cầu thủ này sẽ bị trả về đội chủ quản AS Monaco. Phía đại diện nước Pháp cũng không giấu ý định muốn bán Falcao để cân bằng ngân sách tài chính.

Rồi gần nhất, Juventus vào cuộc trong thương vụ này. Tuy nhiên, "Bà đầm già" thành Turin muốn chờ xem màn trình diễn của Falcao ở Copa America 2015 thế nào rồi mới quyết định có chiêu mộ chân sút người Colombia hay không.

Hiện tại, Juventus đang tính thực hiện việc nâng cấp hàng công khi quy tụ toàn những tên tuổi thứ dữ. Ngoài Falcao, mục tiêu được họ nhắm tới là Edinson Cavani của Paris Saint Germain. Vừa qua, báo Ý cho biết đại diện thành Turin đã mua Paulo Dybala từ Palermo.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, nhà báo Argentina Hernan Feler cho biết một thông tin gây sốc liên quan đến tương lai của tiền vệ Arturo Vidal. Theo đó, cầu thủ này nhiều khả năng rời Juventus để chuyển sang Arsenal, nơi anh tái hợp với đồng đội Alexis Sanchez ở tuyển Chile.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục