Chủ tịch UFC 'hoảng' vì McGregor....vỗ lưng Aldo

15:08 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch UFC Dana White đã phần nào đứng hình trước hành động của Conor McGregor trong cuộc họp báo mới đây.

Conor McGregor và Jose Aldo hiện đang trong thời gian quảng bá sự kiện cho UFC 189, nơi mà cả hai sẽ đối đầu cùng nhau để giành lấy chiếc đai vô địch hạng cân featherweight.

Vốn biết cả McGregor lẫn Aldo đều chẳng ưa gì nhau, nên trong suốt quá trình quảng bá, UFC đã cố gắng để hai võ sĩ tiếp xúc quá gần, thậm chí riêng với McGregor, chủ tịch UFC - Dana White đã nhiều lần nhắc nhở là không nên gây sự với Aldo.

Tuy nhiên tiếng nói của ông White dường như chẳng có tý trọng lượng nào với McGregor, vì mới đây trong lúc rãnh rỗi, võ sĩ người Ai Len đã 'vỗ lưng' chào hỏi đối thủ của mình, theo mô tả từ ông White, thì Aldo đã rất tức giận vì 'màn chào hỏi', nhưng may mắn là đã không có một sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, ông White đã cho biết: "Aldo lúc đó đang cố đẩy Conor McGregor xuống ngồi phía sau. Đáp lại Conor McGregor đã nhào tới và vỗ vào lưng Aldo. Aldo lúc đó như muốn điên lên. May là chẳng có gì xảy ra, khá thú vị, nhưng cũng khá đáng sợ."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục