Choáng: Murray lấy tên Hewitt đặt cho cún cưng

22:31 Thứ năm 21/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không ít người bất ngờ khi tên của Lleyton Hewitt được Andy Murray dùng để đặt cho một chú cún cưng.

Murray là tay vợt rất yêu động vật. Ảnh: Internet.

Hewitt với việc trở thành tay vợt số một trẻ nhất trong lịch sử (năm 20 tuổi) là niềm cảm hứng cho biết bao thế hệ đàn em, trong đó có Murray. Tay vợt Vương quốc Anh dường như luôn giành cho tiền bối người Úc sự tôn trọng cao nhất có thể. Một trong số những minh chứng rõ ràng nhất là anh dùng tên Hewitt để đặt cho một trong những chú cún cưng của mình.

"Tôi đặt tên một trong những chú cún cưng nhất của mình theo tên anh ấy. Chú cún đó có lông xám màu đen. Tôi nghĩ là mình chưa nói chuyện này với anh ấy," Murray trải lòng sau khi đánh bại tay vợt chủ nhà Sam Groth tại vòng hai.

Phần mình Hewitt khá bất ngờ khi biết được thông tin trên: "Có chuyện đó thật sao? Tôi không biết Murray có ý gì nhưng tôi thích cái cách mà cậu ấy phát triển sự nghiệp của mình."

Ngoài chú chó mang tên Hewitt, Murray còn sở hữu hai cún cưng khác là Sears (tên gọi của vợ anh) và Murray - tên của chính tay vợt 28 tuổi.

Nam Anh | 22:17 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục