CHÍNH THỨC! Van Dijk báo hung tin cho ĐT Hà Lan trước VCK EURO 2020

18:39 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ 29 tuổi đã chốt khả năng tham dự VCK EURO vào mùa Hè tới.

Virgil van Dijk dính chấn thương ở vòng 5 Premier League sau pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford bên phía Everton. Ngôi sao người Hà Lan buộc phải lên bàn phẫu thuật vì đứt dây chằng chéo trước ACL, qua đó sớm nói lời chia tay mùa giải. Mất đi thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, Liverpool cũng nhanh chóng sa sút ngay sau đó.

Cựu sao Southampton đã trở lại tập riêng từ vài tháng nay. Van Dijk nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp tham dự VCK EURO 2020 vào mùa Hè tới cùng ĐT Hà Lan. “Cơn lốc màu da cam” sau nhiều năm vắng mặt ở đấu trường lớn đang được kỳ vọng sẽ lấy lại ánh hào quang, khi họ đang sở hữu một “thế hệ vàng” đầy tài năng, mà Van Dijk chính là thủ lĩnh.

Virgil van Dijk xác nhận sẽ không tham dự EURO 2020  - Bóng Đá

 Van Dijk quyết định không tham dự EURO.

Tuy nhiên, mới đây ngôi sao của Liverpool đã đưa ra thông báo: “Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, tôi không gặp phải trở ngại hay bất cứ điều gì, chỉ là mọi thứ đang tiến triển một cách rất tốt.

Trong giai đoạn hiện nay đối với bản thân, tôi đã đi đến quyết định mà tôi buộc phải đưa ra: tôi có tham dự VCK EURO hay không?

Về mặt thể chất, tôi cảm thấy quyết định đúng đắn nhất khi tôi không tham dự EURO và bước vào giai đoạn phục hồi cuối cùng trong suốt mùa giải. Vì vậy, toàn bộ sự tập trung sẽ là trước mùa giải với CLB. Đó là một mục tiêu thực tế, vì vậy tôi rất mong đợi điều đó.

Tôi nghĩ quyết định không tham dự EURO là quyết định đúng đắn trong một kế hoạch lớn. Thật khó khăn, nhưng tôi cảm thấy ổn.”

Van Dijk trong quá trình hồi phục 

 
Endo | 18:09 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục