Chính thức: Kakuta rời Chelsea gia nhập Sevilla

20:04 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Gael Kakuta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla.

Kakuta chính thức thoát cảnh cho mượn. Ảnh: internet.

Sau mùa giải cho mượn thành công tại Vallecano, Gael Kakuta vẫn không có triển vọng lên đội một Chelsea và quyết định không gia hạn thêm với đội bóng này. Tuy vậy, Sevilla đã bị thu hút bởi màn trình diễn của Kakuta tại La Liga mùa trước.

Rất nhanh chóng, cầu thù 23 tuổi người Pháp đã rời Chelsea gia nhập Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do (Chelsea vẫn nhận 3 triệu euro tiền phí đào tạo cầu thủ dưới 24 tuổi). Vượt qua kì kiểm tra y tế, trang chủ đội bóng xứ Andalucia đã xác nhận thương vụ này.

Kakuta phát biểu trong ngày khoác màu áo mới: “Tôi thực sự rất thích kế hoạch phát triển và lối chơi của Sevilla. Tôi đã khoác áo rất nhiều CLB trong những năm qua, nhưng tôi đến đây để hướng đến sự ổn định về tương lai. Mục tiêu của tôi là gắn bó Sevilla càng lâu càng tốt.”

Được biết, kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2009, Kakuta chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân cho The Blues. Sau đó, cựu cầu thủ Lens liên tiếp được cho mượn sang các môi trường khác nhau như Fulham, Bolton (Anh), Dijon (Pháp), Vitesse (Hà Lan) và gần nhất là Vallecano (TBN).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục