CHÍNH THỨC! Cú sốc cho Premier League, thêm 16 ca nhiễm COVID-19 mới

06:11 Thứ ba 17/11/2020 | 1

Thêm một thông tin nữa khiến cho fan hâm mộ của giải đấu hàng đầu xứ Sương mù lo lắng.

 

Alex Telles hé lộ cách cải thiện khả năng sút phạt

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với nỗi lo lớn dành cho CĐV lẫn các cầu thủ trên khắp châu Âu. Bởi lẽ, tình hình dịch bệnh chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Thậm chí, trong lần tập trung mới nhất cùng ĐTQG của mình, một vài ngôi sao lớn còn dương tính với COVID-19.

Có thể kể đến Mohamed Salah của Liverpool, người đang có nguy cơ phải ở lại Ai Cập cách ly dù bác sỹ xác nhận anh... không có bất kỳ triệu chứng nào nghiêm trọng. Ngoài ra còn có hậu vệ Alex Telles của Manchester United. Đây đã là lần thứ hai cựu sao FC Porto nhiễm virus Corona trong chưa đầy 1 tháng.

Chỉ còn 4 ngày nữa, Premier League sẽ trở lại với những trận đấu đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, ban tổ chức lại mang tới thêm tin buồn cho khán giả. Cụ thể, Ngoại Hạng Anh vừa ghi nhận thêm tận 16 ca dương tính mới.

Official: Of these, there were 16 new positive tests in EPL - Bóng Đá

 EPL vẫn đang diễn ra bình thường dù virus Corona tiếp tục hoành hành.

"Chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả các cầu thủ, nhân viên của các CLB đã được đưa đi xét nghiệm từ thứ Hai ngày 9/11 đến Chủ nhật ngày 15/11. Trong số này có 16 trường hợp dương tính mới. Những người họ sẽ phải tự cách ly 10 ngày và chúng tôi sẽ không tiết lộ danh tính để đảm bảo sự công bằng cho giải đấu."

Vừa qua, chính phủ Anh phải ra lệnh tái phong tỏa toàn quốc trong vòng 1 tuần do COVID-19 bùng phát trở lại. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các CLB cũng như cầu thủ. 

Giang Nam | 05:13 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục