Chi phí điều trị cho Anh Khoa tăng vọt

11:04 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau ca phẫu thuật ngày 2/10, Trần Anh Khoa vẫn đang ở lại Singapore điều trị. Được biết, SHB Đà Nẵng đã phải chi gần 800 triệu đồng thanh toán viện phí cho Anh Khoa.

Anh Khoa gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng ngày 13/9. Theo kết quả chụp chiếu, chấn thương của tiền vệ 24 tuổi rất nghiêm trọng, gồm rách sụn chêm giữa và bên, đứt dây chằng chéo trong và sau. Đến chiều 30/9, Anh Khoa sang bệnh viện Gleneagles (tập đoàn y tế Parkway, Singapore) và được phẫu thuật hai ngày sau đó.

Anh Khoa sang Singapore phẫu thuật. Ảnh: Internet.

Ngày 8/9, Anh Khoa sẽ về Việt Nam và phải mất sáu tháng đến một năm để hồi phục hoàn toàn. Một tuyển thủ quốc gia từng dính chấn thương đầu gối chia sẻ nếu đứt dây chằng chéo trước, khả năng thi đấu lại là trên 80%. Còn đứt dây chằng chéo trong và sau như Anh Khoa thì cần nhiều thời gian hơn tùy vào cơ địa mỗi người và hiệu quả của việc vật lý trị liệu.

Giám đốc điều hành SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Tính đến lúc này, chi phí chữa trị cho Anh Khoa là 50.000 đôla Singapore (khoảng 793 triệu đồng). Trước mắt chúng tôi sẽ tạm ứng số tiền này.” Như vậy, chi phí điều trị đã cao hơn so với tính toán ban đầu (34.000 đôla Singapore) và dự kiến có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Theo án phạt của VFF, Quế Ngọc Hải, người gây ra chấn thương cho Anh Khoa, sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí này. Tuy nhiên, gần 800 triệu đồng là số tiền quá lớn với một cầu thủ 22 tuổi nên các bên liên quan sẽ bàn bạc lại vấn đề này trong thời gian tới.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục