Chị em nhà Radwanska khoe hương sắc trên bìa tạp chí

09:41 Thứ hai 04/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không ít người sẽ phải ngạc nhiên khi biết Agnieszka Radwanska còn có một người em gái xinh đẹp hơn cô gấp bội phần.

Chân không dài như Maria Sharapova, cũng chẳng sở hữu một khuôn mặt đậm chất "hoa hậu" như Ana Ivanovic, nhưng Agnieszka Radwanksa vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ nhờ lối chơi thông minh và nét khả ái hiếm có.

Tay vợt sinh năm 1989 từng 3 lền liên tiếp trở thành "Tay vợt được yêu thích nhất trên Facebook" theo bình chọn của khán giả, đó là thước đo kiểm chứng sức hút của cô nàng người Ba Lan trong lòng công chúng. Và tất nhiên, chẳng phải ai cũng vinh dự có được điều đó.

Bức ảnh chị em Radwanska chụp cho tạp chí Shape.

Xinh đẹp, tài năng là vậy, Radwanska càng khiến người ta bất ngờ hơn khi từng cho biết mình có một cô em gái nhỏ hơn 1 tuổi (hiện đã trở thành một tay vợt chuyên nghiệp). Và mới đây bộ đôi này đã có dịp cùng nhau khoe sắc trên bìa tạp chí Shape của Ba Lan.

Xuất hiện trên ấn phẩm tháng 8 của Shape với tạo hình khỏe khoắn cùng cây vợt tennis, Radwanska khoe đôi mắt sâu hút hồn và nụ cười khiến các fan "điêu đứng", trong khi cô em Urszula Radwanska với chiều cao 1m77 trông có phần trội hơn cả đàn chị ở khoản ngoại hình. Biểu cảm ăn ý khiến chị em tay vợt người Ba Lan trông cực kỳ hút mắt. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đây không phải là lần đầu họ chụp chung với nhau.

Nói thêm về sự nghiệp của chị em Radwanksa. Trong khi cô chị từng vào chung kết Grand Slam, lên số 2 thế giới và đút túi đến 13 danh hiệu, thì cô em Urszula Radwanska hiện tại đang xếp tận hạng 133 thế giới và chỉ mới lận lưng 4 danh hiệu của ITF.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục