Chỉ Djokovic mới cản được Nadal ở Roland Garros

11:46 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnGoran Ivanisevic đã nhận định như thế trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

M_Id_378482_Novak_Djokovic,_Rafael_Nadal

 Djokovic được xem là kỳ phùng địch thủ chính của Nadal ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhà vô địch Wimbledon 2001, Goran Ivanisevic đánh giá rất cao Rafael Nadal trong mùa giải đất nện 2017. 

Theo Goran, tay vợt người Tây Ban Nha có cơ hội rất cao để lần thứ 10 đăng quang tại Roland Garros, và chỉ có đương kim vô địch Novak Djokovic đủ sức ngăn điều đó. Ông giải thích: “Federer sẽ không xuất hiện nhiều trên mặt sân đất nện, và vì thế, chỉ có Djokovic là tay vợt duy nhất có thể ngăn chặn được Nadal giành danh hiệu tại Roland Garros. Dù hiện tại, Djokovic đang gặp đôi chút vấn đề về tâm lý, nhưng chỉ có cậu ấy mới hiểu được những gì đang xảy ra, và cũng chỉ cậu ấy mới có thể tìm lại được phong độ của mình. Bởi cậu ấy là một tay vợt vĩ đại”.

Trước khi đến với mùa đất nện, Nadal lọt vào 3 trận chung kết trong 3 tháng qua và dù chưa có được danh hiệu nào thì đó vẫn là thành tích khởi sắc so với mùa giải 2016. 

Tính trong cả sự nghiệp Nadal và Djokovic đã gặp nhau tổng cộng 49 lần với 26 chiến thắng cho Djokovic và 23 chiến thắng cho Nadal. Lần gặp gần nhất giữa hai tay vợt ở Roland Garros là tứ kết năm 2015, Djokovic thắng 3-0. Còn ở lần gặp gần nhất trên sân đất nện tại Rome năm ngoái, Nole thắng 7-5, 7-6.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:45 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục