Chỉ bằng một hành động, BLĐ Man Utd cho thấy Ronaldo giờ là số 1 tại OTF

20:04 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Cristiano Ronaldo đã được chăm sóc cực kì chu đáo ngay khi đáp máy bay xuống nước Anh.

Theo tờ The Sun, chiếc máy bay cất cánh từ Faro mang theo tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đáp xuống sân bay Manchester vào lúc 5h40 chiều thứ Năm. Ngay lập tức, một nhóm 5 vệ sĩ đã bảo vệ Ronaldo rời khỏi khu vực đông đúc để về tới căn biệt thự với 7 phòng ngủ, nơi được Manchester United thuê sẵn cho anh. 

Đây là căn biệt thự có trị giá hơn 12 triệu bảng Anh, có trang bị hồ bơi và máy sục để Ronaldo lấy lại thể lực sau những trận đấu căng thẳng. Trước đó, cô bạn gái của CR7 - Georgina Rodriguez cũng đã bay tới Manchester bằng máy bay riêng.  

Chỉ bằng một hành động, BLĐ Man Utd cho thấy Ronaldo giờ là số 1 tại OTF - Bóng Đá

Darren Fletcher đã đưa Ronaldo về tận nhà.

Đặc biệt, đồng đội cũ của anh - Darren Fletcher, hiện là Giám đốc kĩ thuật của Man Utd đã đi cùng đội an ninh để đưa Ronaldo về đến tận nhà. Dự kiến, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tự cách ly 5 ngày trước khi ra sân tập Carrington sau 12 năm xa cách. 

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất phấn khích trước sự kiện Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Ông cho biết: "Sự trở lại của Ronaldo cho thấy sức hấp dẫn độc đáo của Man Utd. Tôi không còn từ ngữ nào để nói về Ronaldo. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ tài năng, mà còn là một con người vĩ đại. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại này. Kinh nghiệm của cậu ấy cũng rất quan trọng với các cầu thủ trẻ trong đội. Tôi rất vui khi Ronaldo trở về nhà, nơi tất cả bắt đầu."

Ngoài ra, đội trưởng Harry Maguire còn đánh giá cao kinh nghiệm của Ronaldo trong lần quay lại Manchester này và tin rằng thành công của anh chính là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ. Trung vệ 28 tuổi nói: "Thật tuyệt vời khi Cristiano gia nhập Man Utd và trở về nhà. Sự nghiệp anh ấy đã nói lên tất cả. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất của thế giới bóng đá. Anh ấy là một tấm gương tuyệt vời để các cầu thủ của chúng tôi, đặc biệt là những cầu thủ tấn công nhìn vào và học hỏi, cả trong và ngoài sân cỏ." 

Chỉ bằng một hành động, BLĐ Man Utd cho thấy Ronaldo giờ là số 1 tại OTF - Bóng Đá

 Ronaldo có được sự tín nhiệm từ rất nhiều người trong BLĐ Man Utd.

Rõ ràng, dù chưa ra sân bất kì một phút nào, Ronaldo vẫn có tác động to lớn đến Man Utd. Cách đây ít ngày, tiền đạo Edinson Cavani đã nhường lại chiếc áo số 7 quen thuộc cho cựu cầu thủ Juventus. Nó như một lời khẳng định rằng, Ronaldo là số 1 tại sân Old Trafford vào lúc này. Hãy chờ xem, khi đã được BLĐ Quỷ đỏ tin tưởng đến vậy, CR7 sẽ đem lại cho đội nhà bao nhiêu bàn thắng ở mùa giải này.

Tốc độ khó tin của Ronaldo:

 
Ngọa Long | 19:34 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục