Cheryl và Ashley Cole sắp nối lại tình xưa

14:54 Thứ tư 18/01/2012

Theo Daily mail, Cheryl và Ashley Cole vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và nhiều khả năng cả hai sẽ quay về với nhau trong tương lai gần.

Theo đánh giá của báo chí, Cheryl là một trong những phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Xung quanh cô họa mi nước Anh luôn có hàng chục đàn ông theo đuổi nhưng trái tim của Cheryl chỉ có một và chỉ dành cho chàng Don-Joan nước Anh. Hôm qua, một người bạn của Cheryl bất ngờ tiết lộ với báo chí: "Họ vẫn nói chuyện và nhắn tin cho nhau mỗi ngày. Cô ấy thường tâm sự với chồng cũ vào mỗi buổi sáng. Họ bí mật gặp nhau một lần trước Giáng sinh và đang lên kế hoạch cho một ngày nghỉ cuối tuần vào tháng hai tới".

Cũng theo Daily mail, Cheryl đang giữ bí mật về việc liên lạc lại với Ashley vì sợ bị dư luận “ném đá”. Thông tin trên nàng WAG 28 tuổi quyết định cho ông chồng cũ thêm một cơ hội để sửa sai. Đây không phải là lần đầu tiên Cheryl bật đèn xanh cho Ashley.

Ashley Cole và Cheryl thời còn mặn nồng

Còn nhớ hồi tháng 6 năm ngoái, báo chí đồng loạt đưa tin Cheryl và Ashley sắp tái hợp. Khi đó, cô họa mi nước Anh đưa ra cả list danh sách yêu cầu Ashley thực hiện. Trong khi đó, chàng hậu vệ Chelsea đã mua biệt thự và hứa đáp ứng mọi yêu cầu từ người vợ cũ nếu tái hợp.

Sau khi mọi việc đang diễn ra suôn sẻ, Ashley tiếp tục lén lút chơi bời để cặp kè với các chân dài khác. Khi đó, những hình ảnh thác loạn của hậu vệ Chelsea được đăng tải tràn lan trên báo khiến Cheryl quyết định đường ai nấy đi.

Cách đây không lâu, Cheryl đã sang Los Angeles, Mỹ để tu nghiệp. Báo chí xứ cờ hoa còn cho rằng vợ cũ của hậu vệ Chelsea có quan hệ nhà sản xuất âm nhạc trẻ người Mỹ Alex Da Kid. Không biết sau khi được vợ cũ tạo cơ hội, Ashley có tỉnh táo để nối lại tình xưa?

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục