"Chelsea trông quá run rẩy ở phía sau"

09:04 Chủ nhật 24/07/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues gặp rất nhiều khó khăn trong trận giao hữu với Arsenal sáng nay. Hàng phòng ngự của họ chơi thiếu chắc chắn.

 

Hai ông lớn thành London trong chuyến du đấu mùa Hè đã có cuộc chạm trán trên đất Mỹ. HLV Thomas Tuchel đã thử nghiệm sơ đồ 4-2-3-1, với Trevoh Chalobah đá cặp trung vệ với Thiago Silva ngay từ đầu. Hỗ trợ 2 bên cánh là Reece James và Emerson.

Bên phía Arsenal cũng tung ra những quân bài tốt nhất mà họ đang có. Gabriel Jesus tiếp tục lãnh ấn hàng công, cùng với sự hỗ trợ của Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và Bukayo Saka. Tân binh Zinchenko được đá chính ngay từ đầu trong vai trò hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

 Chelsea lép vế trong hiệp một.

Phút 15, Pháo thủ đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ sai lầm của Chalobah, Jesus đã thoát xuống rất nhanh và dứt điểm điệu nghệ, hạ gục Edouard Mendy. Đến phút 35, đoàn quân của HLV Mikel Arteta có bàn nhân đôi cách biệt. Martinelli chuyền bóng hợp lý cho Odegaard dứt điểm chéo góc, không cho Mendy cơ hội nào để cản phá. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Cây viết Nizaar Kinsella tỏ ra thất vọng vì màn trình diễn của thầy trò HLV Thomas Tuchel: Chelsea trông quá run rẩy ở phía sau và không thể giữ bóng. Arsenal là đội tốt hơn cho đến thời điểm này.”

Sang hiệp hai, HLV Tuchel đã thực hiện một loạt thay đổi ở hàng phòng ngự, khi lần lượt Malang Sarr, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso vào sân. Các CĐV The Blues đang chờ đợi màn trình diễn khởi sắc hơn.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:06 24/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục