Chelsea thua trận, Sterling kể rõ sự tình

14:58 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnChân chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling đã có những chia sẻ trên Sky Sports sau thất bại trước West Ham United.

 

Trận thua 1-3 trước West Ham United khiến Chelsea bị đặt nhiều hoài nghi về mặt năng lực cạnh tranh tại Premier League. Chia sẻ trên Sky Sports được trang The Mirror trích dẫn về thất bại của đội nhà, Raheem Sterling bày tỏ: "Đó là một tình thế khó khăn, đặc biệt nếu nhìn vào những cơ hội chúng tôi tạo ra và cách chúng tôi áp đặt thế trận ngay trên sân khách. 

West Ham là bên tận dụng cơ hội tốt hơn và họ xứng đáng với kết quả cuối cùng. Làm chủ thế trận trước một đội như West Ham thì chúng tôi phải biết cách ghi bàn, đây là Premier League và nếu bạn không làm được điều đó thì địch thủ sẽ khiến bạn phải trả giá. 

Chelsea thua trận, Sterling kể rõ sự tình - Bóng Đá

Sterling thừa nhận việc không tận dụng tốt các cơ hội tạo ra đã khiến Chelsea phải nhận thất bại. 

Khi chúng tôi nhận bàn thua thứ 2, cảm giác thật thất vọng vì họ đã khiến chúng tôi để thủng lưới trong khi chúng tôi chưa thể tận dụng cơ hội của mình. Dù vậy, trận đấu này có thể là bước đệm cho chúng tôi. Chúng tôi đã cho thấy khả năng áp đặt thế trận và cải thiện hơn nền tảng thể lực của mình, chúng tôi chỉ cần tiết chế đi những pha bóng thiệu hiệu quả".

Phi Yến | 14:00 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục