Chelsea thắng trận, Sterling khẳng định quan hệ đối tác với 1 người

12:28 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling của Chelsea đã ca ngợi 1 đồng đội sau chiến thắng vừa qua của Chelsea trước Luton Town, trang The Mirror trích dẫn.

 

Chelsea vừa chấm dứt chuỗi trận tăm tối bằng việc giành chiến thắng 3-0 trước Luton Town. Bộ đôi tấn công của The Blues là Raheem Sterling và Nicolas Jackson là những người đã lập công để mang về niềm vui cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino. 

Trong đó, Sterling là cái tên chơi nổi bật hơn khi đóng góp 1 cú đúp. Trước đó, anh đã nhận phải nhiều chỉ trích bởi thành tích ghi bàn nghèo nàn kéo dài từ mùa giải trước. Tuy nhiên giờ đây, chân sút tuyển Anh đang cho thấy dấu hiệu tìm lại phong độ. 

Chelsea thắng trận, Sterling khẳng định quan hệ đối tác với 1 người - Bóng Đá

Sterling vừa tỏa sáng giúp Chelsea chiến thắng. 

Đáng chú ý, trong phát biểu mới đây, anh cho biết bản thân đã cải thiện mối quan hệ đối tác với một người đồng đội để giúp bản thân thi đấu hiệu quả hơn trong màu áo The Blues.

Chia sẻ được trang The Mirror dẫn lời sau chiến thắng của Chelsea, Raheem Sterling cho biết: "Tôi và Ben Chilwell có mối quan hệ rất thân thiết. Kể từ trận đấu với Liverpool, mỗi khi Ben nhận bóng và có khoảng trống trước mặt, tôi sẽ hét lớn để cậu ấy phối hợp với tôi. Sau đó, bạn biết đấy, chúng tôi tìm thấy nhau rất nhanh khi lên bóng".

Lữ Phong | 11:58 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục