Chelsea sa sút, HLV Tuchel gửi thông điệp đến người hâm mộ The Blues

06:14 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel thừa nhận đây là thời điểm mà ông cùng các học trò cần sự ủng hộ từ NHM The Blues.

Chelsea đã kém đội đầu bảng Man City bốn điểm sau trận hòa 1-1 với Everton. Họ thậm chí đã phải chịu một số lời chế nhạo từ một số cổ động viên nhà tại Stamford Bridge. Có thể thông cảm bởi The Blues đã bị một Everton thiếu 12 cầu thủ ở đội một cầm hòa, khiến họ chỉ thắng hai trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường.

HLV Tuchel gửi thông điệp đến người hâm mộ Chelsea - Bóng Đá

 HLV Tuchel kêu gọi sự ủng hộ của fan The Blues.

Thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có trận đấu Wolves cuối tuần này với ít nhất bốn cầu thủ vắng mặt, bởi Romelu Lukaku, Kai Havertz, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, mặc dù Havertz đã có xét nghiệm âm tính vào thứ Sáu.

HLV Tuchel lên tiếng: "Đối với tôi, ở trận hòa với Everton, tôi nghĩ chúng ta có thể thừa nhận nó hoàn toàn là do vận rủi. Trận đấu này xét về tất cả các số liệu thống kê, bàn thắng kỳ vọng, nó là một chiến thắng rõ ràng. Cảm giác sẽ hoàn toàn khác nếu chúng tôi có chiến thắng 3-0. Chúng ta có thể khen ngợi các cầu thủ về cách họ xử lý tình huống. Chúng ta đổ lỗi cho ai bây giờ ? Mason Mount vì không ghi bàn trong hiệp một? James vì không ghi bàn? Điều đó là không thể. Tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ làm điều này.

Bạn bị la ó, điều đó xảy ra, nhưng tôi không nghĩ đó là vì màn trình diễn. Tôi nghĩ mọi người đến, họ cầu chúc những điều tốt nhất cho chúng tôi, họ ủng hộ chúng tôi và cuối cùng họ thất vọng, nhưng chúng tôi cũng vậy. 

Những điều này xảy ra và tôi chỉ có thể nói với mọi người rằng: chúng tôi cần sự hỗ trợ. Chúng tôi cần những cầu thủ ở cấp độ cao nhất và chúng tôi cần sự ủng hộ hết mình từ NHM, đặc biệt là khi mọi thứ trở nên khó khăn."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Minh Tuấn | 05:44 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục