"Chelsea khó lọt Top 4 mùa này"

15:38 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown nhận định, Chelsea không dễ giành một vị trí trong Top 4 chứ chưa nói đến việc bảo vệ chức vô địch Premier League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea bổ sung 4 tân binh chất lượng gồm Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger và Willy Caballero tuy nhiên, họ lại để một loạt cầu thủ ra đi, đáng kể nhất là Nemanja Matic và Diego Costa.

 Koewn tỏ ra lo ngại cho tình hình của Chelsea.

Chính vì lý do đó, chia sẻ trên tờ Daily Mail, cựu danh thủ Martin Keown tuyên bố: "Tôi thực sự lo ngại cho nhà ĐKVĐ Chelsea. Không loại trừ khả năng họ bị loại khỏi Top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Khá bất ngờ khi Chelsea lại loại bỏ Diego Costa. Cậu ấy cần phải được giữ lại. Không Costa là mất mát cực lớn đối với Chelsea. Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Tottenham, Man United và Arsenal."

Được biết, HLV Antonio Conte đang có vấn đề với BLĐ Chelsea về quyền hạn của mình tại sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Italia khẳng định, ông không hề muốn bán Nemanja Matic cho Man United nhưng quyết định đã được BLĐ Chelsea thông qua.

Video màn chuẩn bị của Chelsea trước mùa giải mới:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:03 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục