Chelsea gia nhập cuộc đua giành hàng hot Ajax

13:10 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Bild, đội chủ sân Stamford Bridge đang để mắt đến người gác đền 22 tuổi.

Chelsea vẫn đang khá đau đầu với vị trí thủ môn. Họ đã chiêu mộ Robert Sanchez ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng thủ thành người Tây Ban Nha chưa thực sự làm hài lòng ban huấn luyện.

Trong quãng thời gian Sanchez dính chấn thương, phương án dự phòng mang tên Dorde Petrovic chơi khá ấn tượng tuy nhiên họ vẫn muốn tìm kiếm một cái tên uy tín hơn để gánh vác trọng trách bảo vệ khung gỗ.

Arsenal eye 22yo Diant Ramaj as Aaron Ramsdale replacement - Bóng Đá

 Thủ thành Ajax được nhiều đội bóng lớn để ý. 

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc The Blues muốn ký hợp đồng với Aaron Ramsdale. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc những mục tiêu khả dĩ khác, điển hình như Diant Ramaj.

Dù chỉ mới chuyển đến Ajax từ Eintracht Frankfurt vào mùa hè năm ngoái, nhưng người gác đền 22 tuổi đã chứng minh bản thân bằng hàng loạt pha cứu thua ấn tượng. Bên cạnh đó, anh cũng cho thấy khả năng phân phối bóng tốt, điều mà Chelsea thực sự cần khi họ muốn triển khai lối chơi ngay từ phần sân nhà.

Tuy nhiên Chelsea không phải đội bóng duy nhất muốn chiêu mộ thủ thành Ajax. Họ có thể phải cạnh tranh với Arsenal và Bayern Munich trong thương vụ này.

Trường Sơn | 12:12 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục