Chelsea gia hạn hợp đồng thêm năm năm với Chalobah

09:49 Thứ bảy 31/08/2013

Chelsea vừa gia hạn hợp đồng thêm năm năm với sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của chính đội bóng, Nathaniel Chalobah.

Cầu thủ 18 tuổi này vẫn chưa có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo đội một The Blues nhưng gây ấn tượng mạnh khi được cho Watford mượn ở mùa giải năm ngoái. Anh suýt giúp đội bóng đang thi đấu ở Championship thăng hạng khi chỉ chịu thất bại trước Crystal Palace ở vòng play-off Premier League.

Chalobah chỉ còn một năm hợp đồng và để đảm bảo tương lai lâu dài với câu lạc bộ, đội chủ sân Stamford Bridge đang tạo mọi điều kiện để anh có thể thi đấu ở đội hình một Chelsea.

“Thật tuyệt vời khi Chelsea sẵn sàng cung cấp cho tôi một bản hợp đồng dài hạn. Điều đó sẽ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”, Chalobah chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã phát triển hơn rất nhiều và vẫn phải cố gắng hơn nữa để cải thiện khả năng nhằm có một vị trí chính thức trong đội hình của Chelsea.”

Cầu thủ gốc Sierra Leone này đã cùng The Blues tham dự chuyến du đấu mùa Hè tại châu Á vừa qua và gây ấn tượng mạnh với HLV Jose Mourinho.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi rất ấn tượng với Chalobah. Chắc chắn, anh ấy sẽ là một cầu thủ của Chelsea”, cựu thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ.

Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục