Chelsea đón quân, Liverpool, Arsenal cạnh tranh nhận “hàng thừa”

09:43 Thứ sáu 31/08/2012

Liverpool, Arsenal đang cạnh tranh để có sự phục vụ của Daniel Sturridge trong trường hợp Chelsea chiêu mộ thành công Andre Schurrle.

Theo Sports Mail, HLV Roberto Di Matteo sẵn sàng đẩy Daniel Sturridge đi theo dạng cho mượn một khi ông chiêu mộ thành công mục tiêu được định giá 20 triệu bảng Andre Schurrle. Khi hay được thông tin này, Liverpool và Arsenal lập tức nhảy vào cuộc đua để có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh Sturridge với hợp đồng cho mượn trong 1 mùa.

Daniel Sturridge- Ảnh Getty

“The Kop” đang tích cực tìm kiếm một vị trí trên hàng công để lấp vị trí mà Andy Carroll để lại sau khi chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn. HLV của Arsenal Arsene Wenger bày tỏ sự quan tâm đến Sturridge từ khá lâu và cũng đã liên hệ với phía Chelsea để bàn bạc về thương vụ.

Trong khi đó, tại Stamford Bridge, Sturridge không được HLV Di Matteo coi là nhân tố trong kế hoạch phát triển đội bóng mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Italia muốn đưa về thêm một tiền đạo nữa và tỏ ra quan tâm đặc biệt tới chân sút của Bayer Leverkusen Schurrle. Mức giá hiện tại mà Chelseađặt lên bàn đàm phán là 20 triệu bảng sau khi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng trước đó bị đội bóng nước Đức từ chối. Trước khi tiếp cận Schurrle, Di Matteo đã theo đuổi ba tiền đạo Hulk, Radamel Falcao và Edison Cavani nhưng không thành.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục