"Chelsea đang làm đúng nhưng Man United mới là đội có được điều đó"

16:28 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Fulham, Danny Murphy vừa có những phát biểu khiến các cổ động viên Manchester United cảm thấy vui sướng.

Sau 3 vòng đấu Premier League, cuộc đua cho các vị trí giành vé tham dự Champions League đang diễn ra rất hấp dẫn. Ngoại trừ Liverpool và Manchester City đang cho thấy phong độ ổn định thì ở nhóm phía sau, sự biến động đang diễn ra khi cả Arsenal, Manchester United, Tottenham cùng Chelsea đều đã lần lượt vấp ngã. 

Đứng trước những diễn biến khó lường của màn cạnh tranh này, cựu danh thủ Fulham, Danny Murphy đã đưa ra lời nhận xét cho kết quả của top 4 giải đấu hàng đầu xứ sương mù ở mùa giải năm nay. Cụ thể, anh nói trên Mirror Sport: "Tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng ở Premier League 2019/2020. Với Man City, tôi nghĩ họ sẽ tập trung hơn vào Champions League.

Man United đang trình diễn một phong độ khá thất thường trong giai đoạn đầu mùa. 

Dù vậy, 3 vị trí dẫn đầu vẫn sẽ thuộc về Liverpool, Man City và Tottenham. Cuối cùng, suất còn lại trong top 4 theo tôi sẽ thuộc về Man United. Chelsea đang làm đúng dưới thời Frank Lampard nhưng Man United mới là đội có được điều đó

Họ đã có những sự đầu tư lớn trên thị trường chuyển nhượng và chất lượng đội hình có thể giúp Quỷ đỏ lọt vào nhóm dẫn đầu. Dĩ nhiên, vinh quang trong quá khứ đã xa rời Man United và các kết quả hiện tại cũng đang không mấy tốt đẹp, tuy nhiên, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ". 

Phi Yến | 14:05 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục