Chelsea đàm phán với Bayern, quyết giật mục tiêu 63 triệu của Real

16:14 Chủ nhật 07/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng nhưng thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang hết sức tích cực chuẩn bị cho "phiên chợ hè 2019".

Chelsea đang vấp phải những rào cản nhất định để hướng đến thị trường chuyển nhượng hè 2019. Lệnh cấm chuyển nhượng khiến đội bóng thành London rất khó khăn trong việc tìm kiếm được những bản hợp đồng chất lượng. Mặc dù vậy, trong bối cảnh đội bóng đang sa sút, hàng công lại không đáp ứng yêu cầu khi bản hợp đồng Gonzalo Higuain chỉ là nỗi thất vọng, chủ tịch Abramovich muốn "tất tay" cho mùa hè này.

Cụ thể, thượng tầng The Blues quyết định đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan hứa hẹn sẽ là chữ ký chất lượng cho hàng công của CLB Chelsea. Mức giá chuyển nhượng của Lewandowski là 63 triệu bảng nhưng dự kiến, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng để Hùm xám xứ Bavaria có thể nhanh chóng "mềm lòng".

Chelsea đàm phán mua Lewan - Bóng Đá

Chelsea đang rất muốn có Lewandowski trong đội hình. 

Lewandowski luôn là mục tiêu mà Real Madrid muốn chiêu mộ những mùa giải gần đây, đỉnh điểm là mùa hè 2018. Mặc dù vậy, cuối cùng thì tiền đạo sinh năm 1988 vẫn quyết định ở lại Allianz Arena để tiếp tục thi đấu. 

Với động thái mạnh tay này từ ông chủ Abramovich, có lẽ thượng tầng Chelsea đang muốn "dằn mặt" Real Madrid trong thương vụ Eden Hazard. Người nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge để đến Madrid mùa hè này.

Minh Trí | 15:25 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục