Chặng 11 giải đua xe đạp HTV 2012: Chưa có đột biến

10:22 Thứ năm 26/04/2012

Đương kim áo xanh Lê Văn Duẩn cho thấy phong độ vững vàng của mình ở giải đấu năm nay với cú nước rút mạnh mẽ để về đích đầu tiên lần thứ 4 sau 11 chặng đua.

Lê Văn Duẩn (trước) đang kéo áo vàng Mai Nguyễn Hưng cùng song hành - Ảnh: Khả Hòa

Chặng 11 có cự ly thi đấu ngắn 66 km, các tay đua phải hoàn thành lộ trình 5 vòng dọc theo đường Trần Phú của thành phố biển Nha Trang. Và có thể nói chặng đua hôm qua diễn ra khá yên ắng, điều này cũng dễ hiểu vì các đội đều thi đấu dưỡng sức để chuẩn bị bước vào chặng đua thứ 12, chặng đua mang tính quyết định từ Nha Trang lên Đà Lạt.

Ở vòng đua cuối cùng, áo xanh Lê Văn Duẩn của BVTV Sài Gòn đã có chiến thuật thi đấu hợp lý để thực hiện cú nước rút tốt hơn và cán đích trước tiên với thời gian 1 giờ 32 phút 41 giây, tốc độ trung bình lên đến 42,726 km/h. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Đỗ Tuấn Anh (Dược D. Đồng Tháp), Phan Thanh Điền (BVTV An Giang).

Sau chặng đua thứ 11, các thứ hạng trên bảng tổng sắp tiếp tục không thay đổi khi hai tay đua BVTV Sài Gòn Mai Nguyễn Hưng và Lê Văn Duẩn vẫn là chủ nhân của hai chiếc áo vàng và xanh. Ở nội dung đồng đội Dược D. Đồng Tháp dẫn đầu, BVTV An Giang xếp thứ 2, QK7 xếp thứ 3.

Hôm nay, các tay đua sẽ được tạm nghỉ một ngày và ngày mai, 27/4 giải sẽ tiếp tục trở lại với chặng đua thứ 12 từ Nha Trang lên Đà Lạt có chiều dài 137 km. Đây là chặng đua được dự báo khó khăn khi các tay đua phải vượt hai ngọn đèo Khánh Lê và Giang Ly. Chặng đua thứ 12 cũng được đánh giá là cơ hội cuối cùng cho các đội cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục