Chấn thương của Merlo là mối lo của Đà Nẵng

13:58 Thứ ba 18/12/2012

Ông Bùi Xuân Hòa, TGĐ Công ty CP SHB.ĐN từng khẳng định chấn thương của Merlo nặng như thế thì anh không thể hồi phục để cống hiến cho SHB.ĐN mùa giải 2013, do đó kế hoạch của đội là không có Merlo.

Trao đổi qua với HLV Lê Huỳnh Đức trên sân tập, vị chiến lược gia này nói về cậu trò cưng ngày nào: "Cậu ta mới xuất hiện được một ngày nên chúng tôi cũng chưa có nhiều trao đổi về công việc. Có lẽ việc tái ký hợp đồng sẽ cần phải có thêm thời gian quyết định, chứ chúng tôi chưa thể vội vàng về việc này được".

Merlo phải thể hiện được mình trong giải tứ hùng Gia Lai tới đây mới được tái ký hợp đồng. Ảnh: H.Q

Theo lý giải của bác sĩ của đội, Merlo đã gửi phim chụp, cùng báo cáo chấn thương và độ hồi phục qua 5 tháng vừa qua. Tuy nhiên, SHB.ĐN sẽ không vội vàng kiểm tra hay tiến hành xác định lại độ hồi phục của cầu thủ này. Có thể về mặt cơ chế vận động, Merlo đã tạm thời hồi phục, nhưng điều quan trọng nhất là Merlo thể hiện ra sao trong những buổi tập, thậm chí thi đấu.

Qua ghi nhận buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, Merlo đã thực hiện những pha đi bóng, chuyền bóng khá ổn định. Đầu gối phải cầu thủ này hoạt động linh hoạt và uyển chuyển chứ không hề nặng nề. Trong các bài tập phối hợp, chạy chỗ, Merlo đều đáp ứng yêu cầu. Chỉ đến phần thi đấu đối kháng giữa các cầu thủ, Merlo xin tập ngoài vì còn ''nhát'' bóng. Đây mới xem là buổi làm nóng cho Merlo sau nửa năm không thi đấu, nên Merlo lẫn bác sĩ trong đội cũng rất cẩn trọng.

Dù sao đi nữa, sự có mặt của chân sút này cũng khiến buổi tập vốn chỉ có toàn cầu thủ nội của SHB.ĐN đã rôm rả hơn. Ngoài số cầu thủ đang bị đau như Phước Vĩnh, Quốc Anh, Hải Lâm, cả đội đã tổ chức đá tập chiến thuật, rồi đối kháng một cách nghiêm túc trong buổi tập chiều qua.

Nhìn chung, Merlo vẫn phải thể hiện mình thêm để chứng minh chấn thương đã bình phục và đã sẵn sàng.
M.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục