Chấm điểm Tottenham (2-0) Blackburn: Thêm một ngôi sao mới

10:37 Thứ hai 30/04/2012

Người ta thường nhắc tới những Bale, Modric như là các ngôi sao sáng giá nhất White Hart Lane. Song giờ đây chắc chắn nhiều người sẽ biết rằng ở CLB thành London này, thêm 1 ngôi sao nữa sắp tỏa sáng rực rỡ, đó chính là hậu vệ Kyle Walker, người đêm qua đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp cho Tottenham.

Cuối cùng thì Spurs cũng thắng. Với chiến thắng 2-0 trước Hoa Hồng Đen Blackburn tối qua, CLB thành London đã trở lại với Top 4 Premier League. Một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau đã lại nằm trong quyền tự quyết của các cầu thủ Tottenham và như thế rất nhiều ngôi sao sẽ ở lại.

Trở lại với cuộc chiến đêm qua, Spurs nhanh chóng tràn lên tấn công các cầu thủ đội khách. Rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm đã được tạo ra. Và điều gì tới cũng phải tới, CLB thành London có bàn thắng mở tỷ số trận đấu vào phút 22 nhờ công của Rafael van der Vaart. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Robinson, Adebayor có pha che bóng thông minh, tạo cơ hội cho Rafael van der Vaart dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Spurs đã trở lại với chiến thắng

Có bàn thắng sớm khiến các cầu thủ chủ nhà thi đấu hưng phấn. Spurs liên tục dồn ép đối phương. Song Blackburn cũng đã phòng ngự kiên cường. Phải mới phút 75, Kyle Walker mới gia tăng cách biệt được cho đội chủ nhà từ 1 tình huống cố định. Pha sút phạt tuyệt đẹp đưa bóng đi vào đúng “góc chữ A” bên tay trái khung thành Blackburn khiến thủ môn Robinson chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, đội chủ nhà chiến thắng với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp Spurs vượt qua Chích chòe để trở lại với vị trí thứ 4 trên BXH, bằng điểm song hơn hiệu số bàn thắng bại. Với Hoa Hồng Đen, thất bại này khiến cuộc chiến trụ hạng của họ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong cuộc chiến đêm qua, khi Bale – người thường thi đấu xuất sắc nhất trong hàng hậu vệ Spurs – im tiếng, Kyle Walker đã tỏa sáng. Hậu vệ trẻ sinh năm 1990 không chỉ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Tottenham mà còn mang lại hy vọng được chinh chiến ở Champions League mùa giải năm sau. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Walker được Goal cho 8.0 điểm và chọn là người xuất sắc nhất trận. Ở hàng tiền vệ, Sandro Raniere cũng thi đấu vô cùng xuất sắc. Chính anh là người góp công lớn giúp đội chủ nhà chiếm được khu trung tuyến trước các tiền vệ Hoa Hồng Đen, qua đó tạo điều kiện cho Spurs dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Các cầu thủ khác của đội chủ nhà cũng đều thi đấu tốt và được Goal cho điểm số cao. Bên kia chiến tuyến dù rất nỗ lực song các cầu thủ Blackburn đã không thể khắc chế được lối đá tấn công tốc độ và đẹp mắt của đội chủ sân White Hart Lane. Đa số các cầu thủ Blackburn đều nhận điểm số trung bình khá.

Điểm số cụ thể của Goal:

Tottenham: Friedel – 6.5, Kaboul – 7.0, Gallas – 7.0, Walker – 8.0, Bale – 6.0, Lennon – 7.0, van der Vaart – 7.0, Modric – 7.0, Rose – 7.5, Sandro – 8.0, Adebayor – 6.5

Thay người: Livermore - Không chấm, Santos – 6.0, Defoe - Không chấm

Blackburn: Robinson – 6.0, Givet – 5.5, Dann – 6.5, Orr – 6.0, Lowe – 5.5, Dunn – 5.5, Pedersen – 5.5, Olsson – 5.5, Formica – 5.0, Hoilett – 5.0, Yakubu – 5.5

Thay người: Modeste – 5.5, Goodwillie – 5.5

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục