CĐV Man Utd tính "bạo động" trong 24 giờ tới

10:23 Thứ tư 08/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn quá kém cỏi của đội nhà, các CĐV của Manchester United đang kêu gọi một chiến dịch tẩy chay lớn trong 24 giờ tới.

Đêm qua tại trận bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn Anh, thầy trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thể hiện một bộ mặt vô cùng đáng thất vọng với trận thua trướcMan City ngay trên chính sân nhà Old Trafford.

Thậm chí trước thế trận tấn công dồn dập của đội khách, Man Utd đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần chỉ trong 45 phút đầu tiên sau các pha lập công của Bernardo Silva và Riyad Mahrez, cùng bàn phản lưới nhà của Andreas Pereira. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1997, Quỷ Đỏ mới phải nhận nhiều bàn thua đến thế chỉ trong hiệp 1 tại Old Trafford.

CĐV Man Utd tính

 Kế hoạch bạo động đang được lan truyền của các CĐV Man Utd.

Quá tức giận với những gì mà Man Utd đã thể hiện, không riêng gì trận đấu đêm qua, không ít CĐV của Quỷ Đỏ đã phát động chiến dịch tẩy chay quy mô lớn trong 24 giờ tới.

Cụ thể các CĐV Man Utd đang lên kế hoạch bắt đầu từ 20h05 (giờ địa phương), họ sẽ đồng loạt hủy theo dõi toàn bộ các kênh truyền thông của Quỷ Đỏ, hủy đăng ký kênh truyền hình MUTV, xóa toàn bộ ứng dụng của đội bóng kèm việc đánh giá 1 sao.

Song song đó, các CĐV Man Utd cũng kêu gọi cộng đồng tẩy chay việc mua các sản phẩm lưu niệm của Man Utd, đồ ăn, thức uống tại Old Trafford, thậm chí là cả việc ngừng mua bất kỳ sản phẩm nào đến từ các hãng tài trợ cho Quỷ Đỏ như Adidas, Chervrolet,...

Kỳ Anh | 09:25 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục