CĐV Chelsea nổi giận, đòi Mourinho "vứt bỏ" Falcao

08:57 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ Chelsea tiếp tục có ấn tượng không mấy tốt đẹp với tiền đạo Radamel Falcao sau trận đấu với Peru vừa qua.      

Falcao lại gây thất vọng. Ảnh internet.

Radamel Falcao vừa có thêm một màn trình diễn cực kỳ kém cỏi nữa trong trận hòa của Colombia trước Peru và khiến những người yêu mến Chelsea cảm thấy thất vọng.

Như đã đưa tin, The Blues bất ngờ muốn có được chữ ký của Radamel Falcao theo dạng cho mượn bất chấp cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải tệ hại trong màu áo Manchester United.

Những động thái gần đây cho thấy Chelsea và Falcao đã gần như đạt được những thỏa thuận cá nhân khi cả HLV Jose Mourinho và "Mãnh hổ" đều lên tiếng về thương vụ này.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Falcao trong trận gặp Peru vừa qua khiến các CĐV Chelsea không vui và lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho nên nghĩ lại trước khi quá muộn.

Người dùng twitter có tên Damola cho biết: "Nhìn đi Chelsea, vẫn còn sớm để nghĩ lại thương vụ Falcao. Chúng ta có Patrick Bramford."

@TheChelseaTalk: "Tôi hoàn toàn ủng hộ mọi bản hợp đồng của Jose Mourinho nhưng Falcao chẳng mang đến chút hy vọng nào. Mong là tôi sai."

@BonninghamSport: "Không biết Mourinho có theo dõi những màn trình diễn của Falcao tại Copa America 2015 hay không. Anh ấy quá vô dụng."

@Griezmanned: "Tôi không bao giờ tha thứ cho Mourinho nếu ông ấy quyết định mang Falcao về."

@CarefreeDaily: "Đó là lý do vì sao Real Madrid và Manchester United từ chối Falcao. Anh ta chỉ còn là cái bóng của chính mình. Thời điểm này, Torres còn chơi hay hơn."

@NYGurrrl: "Falcao, "Mãnh hổ" ư? Trong giống con mèo vô hại thì đúng hơn."

@MiguelDelaney: "Đã đến lúc nên dừng ngay việc thử nghiệm Falcao, Pakerman."

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục