CĐV Chelsea chú ý hành động của Chilwell và Mudryk

11:26 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnBen Chilwell và Mykhailo Mudryk đều ra sân cho đội tuyển quốc gia của họ tại Wembley ở vòng loại EURO 2024.

 

CĐV Chelsea có thể sẽ rất quan tâm đến trận đấu giữa Anh và Ukraine ở vòng loại EURO 2024. Không chỉ Ben Chilwell và Mykhailo Mudryk đều ra sân, mà một số mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của The Blues cũng được trao cơ hội thi đấu.

Chilwell có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Anh kể từ ngày 15/11/2021 sau một vài mùa giải bị chấn thương hành hạ. Mudryk cũng đã ra sân tại Wembley để chơi cho Ukraine lần đầu tiên kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Chelsea vào chợ đông 2023.

What Ben Chilwell did to Chelsea teammate Mykhailo Mudryk after England vs Ukraine - Bóng Đá

 Chilwell và Mudryk cùng nhau xuống đường hầm sau trận đấu.

Chilwell và Mudryk bị bắt gặp trò chuyện với nhau sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Chilwell đã đợi đồng đội ở Chelsea của mình và rồi bộ đôi cùng rải bước xuống đường hầm sau khi Mudryk vỗ tay cảm ơn CĐV Ukraine.

Trong cuộc đối đầu rạng sáng nay, Chilwell và Mudryk không phải cặp đôi cùng CLB duy nhất chạm mặt nhau. Bukayo Saka, Oleksandr Zinchenko đều khoác áo Arsenal và họ có hành động trao đổi, trò chuyện với nhau.

Điều tương tự xảy ra với cặp cầu thủ Everton là Jordan Pickford và Vitalii Mykolenko.

Lữ Phong | 10:28 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục