Cazorla chấn thương, Arsenal có đi chợ?

12:15 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnViệc tiền vệ Santi Cazorla phải nghỉ tới 2-3 tháng khiến Arsenal mất đi một nhân tố cực kỳ quan trọng ở hàng tiền vệ.

CytCl2kXUAA7f3Z

 Cazorla vắng mặt 2-3 tháng.

Tuần này, thông tin từ phòng y tế Arsenal cho biết, với ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải, tiền vệ Santi Cazorla phải mất 3 tháng để bình phục hoàn toàn. Cho dù sau đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng "anh có thể chỉ phải nghỉ 2 tháng", việc mất Cazorla trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng của Arsenal mùa này.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Arsene Wenger đã bác bỏ khả năng tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới, vì lý do Arsenal đang có nhiều tiền vệ chất lượng. "Có hai lý do cho việc chúng tôi sẽ không mua cầu thủ vì Cazorla. Một, đó là việc đội bóng đang có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ. Hai, là việc rất khó mua cầu thủ tốt ở kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Theo thống kê từ ESPN, kể từ mùa giải năm ngoái, tỷ lệ thắng của Arsenal khi có Cazorla là 65.2%. Không có cựu cầu thủ Villarreal và Malaga, tỷ lệ này giảm xuống chỉ còn 46.4%. Lúc này hợp đồng của anh với câu lạc bộ thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017.

Video xúc động về sự nghiệp của Santi Cazorla:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục