Cavani xin lỗi vì đã nhận nhầm... đối thủ

09:12 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo đang chơi cho các nhà vô địch nước Pháp đã bày tỏ lời xin lỗi đến người hâm mộ, và đặc biệt là Jamaica, đội bóng khách mời của Copa America năm nay.

Cavani đã phải xin lỗi vì... nói hớ. Ảnh: Internet.

Sở dĩ Edinson Cavani phải mở lời xin lỗi như vậy, bởi vì trong một cuộc phỏng vấn trước lượt trận đầu tiên của bảng B Copa America, khi được hỏi về đối thủ Jamaica, đội sẽ gặp Uruquay trong trận mở màn, Cavani đã cho rằng “Jamaica là một đội bóng mạnh, vì cũng như bao quốc gia châu Phi khác, họ có nền thể lực rất sung mãn,”

Cavani đã nói hớ, vì rõ ràng Jamaica là một đội bóng ở khu vực Concacaf, và về mặt địa lý, họ chẳng dính dáng gì đến các quốc gia châu Phi cả. Tuy nhiên phát biểu của Cavani gây nhạy cảm bởi vì Jamaica cùng với Mexico, là hai đội khách mời của giải đấu năm nay. Và đó là lý do khiến tiền đạo này phải lên tiếng xin lỗi.

“Đầu tiên tôi muốn bày tỏ sự xin lỗi tới người dân Jamaica và đội tuyển quốc gia nước này. Tôi chỉ muốn đưa ra sự so sánh về phong cách và lối chơi giữa đội tuyển Jamaica và các đội tuyển khác ở châu Phi mà thôi. Tôi không có bất cứ hành động phân biệt chủng tộc hay có ý đồ gì khác.”

“Tôi hy vọng mọi người sẽ tha thứ cho tôi, và coi nó chỉ là một lời nói sai lầm bột phát mà thôi.”

Đây có thể coi là một hành động khá khôn ngoan của Cavani, bởi trước đó, đồng đội của anh là Luis Suarez cũng đã vướng phải nghi án “phân biệt chủng tộc” với Patrick Evra.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục