Cavani sẽ là giải pháp thay thế lâu dài cho Ibrahimovic

16:48 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Manchester United sẽ đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Edinson Cavani nhằm thay thế cho Zlatan Ibrahimovic từ mùa giải năm sau.

watermarked-3a1

 Liệu Cavani sẽ đến thế chỗ của Ibra tại Man Utd?

Kể từ ngày Ibrahimovic chia tay Parc des Princes để chuyển sang đầu quân cho Man Utd, vị thế của Cavani tại PSG đã trở nên vô cùng quan trọng. Cụ thể tiền đạo người Uruguay đang là chân sút chủ lực của các nhà đương kim vô địch Ligue 1 với 14 bàn sau 14 kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Mirror, tương lai của tại Cavani lúc này cũng đang đối mặt với không ít dấu hỏi, khi quá trình gia hạn hợp đồng (thêm 3 năm) của tiền đạo 29 tuổi này với PSG đang gặp không ít vấn đề.

Phong độ ấn tượng của Cavani trong màu áo PSG mùa này

Theo Mirror, Man Utd đang muốn nhân cơ hội này để ra sân lôi kéo Cavani về với Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, Mourinho từ lâu đã nhắm đến Cavani như một giải pháp thay thế lâu dài cho Ibrahimovic, cầu thủ năm nay cũng đã 35 tuổi.

Hợp đồng Ibrahimovic với Man Utd sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, và nhiều nguồn tin cho biết là rất có khả năng sẽ không có một bản hợp đồng nào được 2 bên ký kết thêm trong thời gian tới. Mùa này Ibra đã ra sân tổng cộng 25 trận, và số bàn thắng mà tiền đạo người Thụy Điển ghi được là 13.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục