Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Cái tên "vô danh" vượt mặt cả Messi lẫn Ronaldo

21:15 Thứ hai 03/12/2012

Không phải Lionel Messi, cũng không phải Cristiano Ronaldo, cái tên còn khá vô danh của CLB Velez Sarsfield, Facundo Ferreyra mới được trang Goal.com bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của tuần.

Facundo Ferreyra. Ảnh: Internet.

Facundo Ferreyra năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tuần qua, anh đã ghi được cú đúp vào lưới Union de Santa Fe, điều đáng nói là 2 bàn thắng đó giúp CLB Velez Sarsfield lên ngôi vô địch Argentina sớm một vòng đấu (hơn đội xếp thứ 2 Lanus đến 5 điểm). Không chỉ vậy, cú đúp đó cũng cho thấy phẩm chất sát thủ tuyệt vời cùng tiềm năng to lớn của Ferreyra và giúp anh vượt qua Ignacio Scocco trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Argentina mùa này.

Một số đề cử khác:

Omar Gonzalez - LA Galaxy

Gonzalez năm nay chỉ 24 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ và có chiều cao lí tưởng, lên đến 1m96. Tuần qua Gonzalez đã có bàn thắng và thi đấu rất chắc chắn góp vào chiến thắng của LA Galaxy trước Houston.

Michu - Swansea City

Michu không chỉ thi đấu nổi bật với những pha xử lý kĩ thuật, tinh tế trong trận đấu với Arsenal mà còn ghi được cú đúp vào phút cuối giúp Swansea giành 3 điểm quý giá ngay tại Emirates.

Mrisho Ngassa - Tanzania

Mrisho Ngassa đã có màn trình diễn siêu đẳng trong tuần qua khi ghi đến 5 bàn thắng cùng 2 đường chuyền thành bàn cho Tanzania.

Cristiano Ronaldo - Real Madrid

Siêu sao 27 tuổi CR7 đã làm nên sự khác biệt cho trận derby Madrid đầu tiên trong mùa giải, với một loạt pha bóng ở đẳng cấp cao. Đầu tiên là pha sút phạt thành bàn đẳng cấp. Sau đó, không chỉ kiến tạo cơ hội để Oezil lập công, ngôi sao người Bồ còn có hai cú dứt điểm tuyệt đẹp khác, tiếc là xà ngang rồi cột dọc liên tục ngăn anh có nhiều hơn 1 bàn thắng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục