Cầu thủ và chuyện 'sex' tại World Cup: Người thả cửa, kẻ thành sư

09:54 Thứ ba 03/06/2014

Không phải HLV nào cũng cho các học trò thoải mãi chuyện yêu tại World Cup như "thuyền trưởng" của ĐT Brazil, Luiz Felipe Scolari. Thậm chí có nhà cầm quân còn coi "sex" như liều độc dược, giết chết thành tích của đội nhà.

Chỉ còn 11 ngày nữa là World Cup 2014 diễn ra. Các HLV cũng bắt đầu có những sự chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội lớn nhất thế giới túc cầu. Mỗi người một cách làm, một cách nghĩ, nhưng tựu trung tất cả đều muốn các học trò chơi thứ bóng đá tốt nhất và mang về thành tích tốt nhất cho quốc gia.

Sex là một vấn đề rất được quan tâm tại World Cup. Tuy nhiên, không phải HLV nào cũng có suy nghĩ giống nhau. Nếu như Luiz Felipe Scolari cho các học trò “sex” thả cửa, miễn là “không quan hệ theo những tư thế khó và gây nguy hiểm”, thì lại có những HLV như Jorge Sampaoli (Chile), Miguel Herrera (Mexico), Safet Susic (Bosnia) hay Jorge Luis Pinto (Costa Rica)... cấm cửa chuyện gái gú.

Vợ và bạn gái của các tuyển thủ Italia được phép ở chung khách sạn của đội

Sampaoli đã nóng mắt khi các phóng viên đưa ra câu hỏi liệu ông có cho phép các học trò quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup 2014 hay không.

Nhà cầm quân 54 tuổi này khẳng định, sex không có trong từ điển bóng đá của ông. Trong chuyện thể lực và động lực thi đấu, ông chỉ tin vào các chuyên gia trị liệu và chuyên gia tâm lý. “Cầu thủ nào dám quan hệ tình dục trong thời gian giải diễn ra, họ nên tự động về nước”, Sampaoli nói.

HLV Miguel Herrera cũng đồng quan điểm với đồng nghiệp Sampaoli. Theo HLV của ĐT Mexico, một tháng không quan hệ tình dục không phải điều gì quá to tát và mọi người đều có thể chịu được. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ Jorge Luis Pinto và Safet Susic. Hai nhà cầm quân này đều muốn một World Cup không sex. Thậm chí theo như Susic của Bosnia, đội bóng của ông sống trong môi trường kỷ luật như quân đội.

Tất nhiên, vẫn có người ủng hộ Scolari, đó chính là Didier Deschamps của ĐT Pháp. Theo cựu danh thủ ĐT Pháp, ông không nghĩ sex sẽ ảnh hưởng tới thành tích tại giải đấu.

“Tôi đã đồng ý để các cầu thủ có thể quan hệ với vợ và bạn gái trong những ngày nghỉ ngơi. Tất nhiên, họ cần phải biết khi nào thi được phép, làm trong bao lâu và như thế nào. Tôi không hề muốn những rắc rối”, Deschamps chia sẻ.

Tương tự, HLV Prandelli của tuyển Italia cũng khá thoải mái. Ông cho phép vợ và người yêu các cầu thủ được ở chung khách sạn và sex thoải mái trong thời gian diễn ra World Cup.
Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục