Cầu thủ nữ chụp ảnh "nóng" để cứu đội bóng

19:31 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước tình hình khó khăn của đội bóng, các nữ cầu thủ của Lorca Deportiva Feminas đã nghĩ ra một sáng kiến vô cùng độc đáo.

Cầu thủ nữ chụp ảnh "nóng" để cứu đội bóng. Ảnh: Internet.

Lorca Deportiva Feminas hiện đang thi đấu tại giải Hạng 2 dành cho nữ tại Tây Ban Nha. Bất chấp việc thi đấu tương đối thành công trong thời gian qua (xếp nhất giải đấu), nhưng Lorca Deportiva Feminas lại đang gặp không ít khó khăn về mặt tài chính để duy trì hoạt động cho đội bóng.

Trước tình hình này, các cầu thủ nữ trong đội đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng độc đáo, đó là các thành viên trong đội sẽ cùng nhau thực hiện một bộ lịch 'nóng bỏng' để gây quỹ duy trì hoạt động cho Lorca Deportiva Feminas.

Được biết mỗi cuốn lịch này được bán với giá 10 euro, và nếu ai có nhu cầu thì hoàn toàn có thể đặt mua trực tiếp ngay trên trang chủ của đội bóng.

Thực tế đây cũng không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Lorca Deportiva Feminas lại chấp nhận 'mặc ít vải' để cứu lấy đội bóng. Hồi năm 2014, họ cũng từng phải làm việc tương tự để có tiền trang trải cho chi phí hoạt động CLB.

Xú | 19:20 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục