Cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang gửi văn bản “nhắc” nợ

13:40 Thứ năm 26/09/2013

Sau lá đơn “cầu cứu khẩn cấp” của nhóm 6 cầu thủ K.Kiên Giang, hôm qua văn phòng công ty luật hợp danh Sài Gòn Việt Nam đã chính thức có văn bản nhắc nợ đầu tiên đến đội bóng miền Tây với tổng số “nợ khó đòi” là 1,366 tỷ đồng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nhóm 6 cầu thủ được công ty này đứng ra bảo vệ quyền lợi gồm Nguyễn Hoàng Hà, Đinh Kiên Trung, Hoàng Công Thuận, Phạm Đặng Duy An, Hà Niệm Tiến và Lưu Ngọc Hùng. Trong văn bản khuyến cáo, luật sư Nguyễn Minh Thuận khẳng định: “Sau khi lắng nghe lời trình bày của nghiên cứu hồ sơ pháp lý do các cầu thủ cung cấp, chúng tôi nhận thấy: Hợp đồng lao động và hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ của quý công ty (CTCP bóng đá K.Kiên Giang - PV) với các cầu thủ là một hợp đồng hợp pháp, đúng pháp luật. Vì vậy, tất cả các điều khoản của hợp đồng này phải được thực hiện, bất cứ sự vi phạm nào đều bị chế tài. Do đó việc các cầu thủ yêu cầu quý công ty thanh toán tiền nợ lương và phí chuyển nhượng của họ tổng cộng là 1,366 tỷ đồng là có cơ sở và đúng pháp luật”.


Theo luật sư Nguyễn Minh Thuận, Giám đốc công ty luật hợp danh Sài Gòn Việt Nam, trong lá thư khuyến cáo, ông cũng đã nêu rõ nếu trong vòng 7 ngày từ ngày CLB K.Kiên Giang nhận được văn bản mà không thanh toán hoặc thanh toán không đủ số tiền thì công ty sẽ chính thức làm thủ tục khởi kiện ra tòa. Trong trường hợp khởi kiện, luật sư Nguyễn Minh Thuận khẳng định ông tin tưởng về cơ hội giành chiến thắng bởi mọi hồ sơ tư liệu về hợp đồng của nhóm 6 cầu thủ đều đầy đủ và hợp pháp. Dẫu vậy, theo ông Thuận ông không muốn trường hợp xấu nhất này xảy ra bởi nó đều gây ảnh hưởng không tốt đến cả hai.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục