Cầu thủ gãy chân dài cổ chờ mổ

12:14 Chủ nhật 23/02/2014

Dù đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức-Hà Nội để mổ, nhưng do vướng ngày nghỉ cuối tuần nên tiền đạo của Than Quảng Ninh là Alan Bruno sẽ phải nằm viện mất 2 ngày (thứ Bảy và CN), đến thứ 2 mới có thể tiến hành ca mổ gãy cổ chân.

Sau pha chấn thương kinh hoàng khiến cổ chân bị gãy trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL chiều qua, Alan Bruno đã được sơ cứu tại bệnh viện Cẩm Phả (Quảng Ninh), trước khi chuyển lên Hà Nội để chữa trị tại bệnh viện Việt Đức.


Theo như chẩn đoán ban đầu, Alan Bruno bị lật cổ chân, gãy xương mác. Với chấn thương này, tiền đạo của Than Quảng Ninh sẽ phải mổ để cố định lại xương và kiểm tra xem có bị đứt dây chằng hay không. Bác sĩ thể thao Đồng Xuân Lâm nhận định, với những chấn thương như vậy, cơ hội để cầu thủ trở lại sân cỏ là rất ít. Như vậy nhiều khả năng sau chấn thương này, Alan Bruno sẽ phải giải nghệ.

Với trách nhiệm của CLB chủ quản, lãnh đạo Than Quảng Ninh đã bố trí người đưa Alan Bruno lên Hà Nội để có điều kiện chữa trị tốt nhất. Sáng nay, Alan Bruno đã nhập viện Việt Đức và theo nguyện vọng của đội bóng đất Mỏ, Alan Bruno cần được tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Thế nhưng, do hôm nay và ngày mai là những ngày nghỉ cuối tuần nên không có bắc sĩ chuyên khoa để tiến hành ca mổ. Báo hại cho Alan Bruno phải chịu đau trên dường bệnh, chờ ngày mổ, trong khi đội Than Quảng Ninh sẽ phải chịu chi phí 5 triệu/ngày cho Alan Bruno.

Trao đổi với phóng viên, trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh Nguyễn Khắc Tiệp cho biết, phía bệnh viện Việt Đức nói chi phí 5 triệu/ngày nằm viện là quy định dành cho người nước ngoài. Ngoài ra, thực hiện ca mổ trên sẽ có kinh phí khoảng 70 triệu. Toàn bộ số tiền trên CLB Than Quảng Ninh chi trả hết.

Mất tiền mổ đã đành, nhưng việc Alan Bruno phải nằm viện 2 ngày để chờ mổ sẽ rất mệt mỏi cho cả cầu thủ này và người của CLB. Được biết, Alan Bruno một thân một mình ở Việt Nam không quen ai, nên anh không có ai đến chăm sóc.
Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục