'Cậu ấy là chiếc Rolls-Royce của Arsenal, một Ferdinand thời trẻ'

06:55 Thứ tư 11/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Harry Redknapp nói rằng William Saliba làm gợi nhớ đến Rio Ferdinand thời trẻ thông qua màn trình diễn trước Manchester City.

Saliba đóng vai trò quan trọng đối với Arsenal trong chiến thắng 1-0 trước Man City tại Emirates vào  tuần trước. Một chiến thắng giúp Pháo thủ duy trì khởi đầu bất bại và thực sự quan trọng trong cuộc đua danh hiệu.

Cần biết rằng Arsenal đã không đánh bại The Citizens ở Premier League kể từ năm 2015. Nhiều cầu thủ bên phía Arsenal đã nhận được tràng pháo tay cho những nỗ lực không biết mệt mỏi, trong đó Redknapp đánh giá khá cao Saliba.

Harry Redknapp likens Arsenal star to Manchester United legend after win over Manchester City - Bóng Đá

 Saliba được khen ngợi.

Redknapp cho hay: "Tôi nghĩ Saliba ở đẳng cấp khác so với Man City. Cậu ấy đã theo kèm [Erling] Haaland trong phần lớn thời gian của trận đấu và thành thật mà nói, cầu thủ người Na Uy hầu như không xuất hiện trên sân.

Saliba có mọi thứ trong lối chơi của mình, cậu ấy là thứ mà tôi gọi là "Rolls-Royce" đối với một hậu vệ. Saliba thực sự làm tôi nhớ đến Rio Ferdinand thời còn trẻ ở West Ham. Cậu ấy thực sự đẳng cấp."

Redknapp trao cho Ferdinand trận ra mắt vào năm 1997, và sau đó từng bước trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Manchester United và đội tuyển Anh.

Tiểu Lam | 06:25 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục