Casillas nói gì trước ngày tái ngộ Mọurinho?

22:48 Thứ tư 07/08/2013

Iker Casillas đã có mối quan hệ căng thẳng với Jose Mourinho trong mùa bóng cuối cùng của "Người đặc biệt" ở Bernabeu. Thế nhưng anh cho biết sẽ "tôn trọng" người thầy cũ của mình nếu gặp lại ông ở trận đấu tới.

Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea của Jose Mourinho ở trận chung kết Guinness International Champions Cup vào sáng mai. Thủ môn của "Los Blancos" đã hâm nóng bầu không khí trước trận đấu bằng phát biểu về Mourinho: "Nếu gặp Mourinho, tôi sẽ tôn trọng ông ấy. Nhưng với tôi lúc này chỉ là tập trung vào những điều sắp đến và gạt bỏ ra sau những chuyện đã xảy ra".

Iker Casillas - Ảnh: Getty

Anh nói thêm: "Tôi rất vui mừng, hạnh phúc và háo hức để bắt đầu mùa giải mới. Đã có một số điều tốt đẹp trong suốt thời kì của Mourinho. Và chúng cần phải ghi nhớ điều đó".

Người gác đền của Real cũng đưa ra nhận xét về mùa giải sắp tới: "CLB đã kí hợp đồng với những cầu thủ thú vị, những người rất có tương lai. Họ đã chọn bốn hoặc năm cầu thủ đã tỏa sáng ở giải U21 châu Âu".

Casillas khen ngợi người đồng đội của mình là Ronaldo hết lời: "Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Không có gì để tranh cãi với những con số và thống kê về cậu ấy".

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục