Carragher nêu 2 điểm Ronaldo không sánh được với Messi

09:46 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher, đã đưa ra 2 lý do đội trưởng Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo không thể sánh được với đội trưởng Argentina, Lionel Messi.

 

Theo Carragher, Ronaldo không thể sánh được với sự hoàn hảo của Messi trên sân bóng vì cựu tiền đạo của Manchester United chưa bao giờ đóng vai trò điều phối nhịp độ trận đấu, ngoài việc không ghi bàn nhiều như ngôi sao Paris Saint-Germain thời gian này.

Messi, 35 tuổi, đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết World Cup 2022 gặp Pháp vào đêm mai. Trận đấu sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của Messi tại World Cup.

'Ronaldo & Messi are still the best in the world' - Juventus chief Nedved savours Barcelona Champions League draw - Bóng Đá

 Đây khả năng là kỳ World Cup cuối của cả Ronaldo và Messi.

Messi là một phần không thể thiếu của Argentina trên đất Qatar, ghi 5 bàn và có 3 đường kiến tạo cho đến nay. Trong khi đó, kình địch của anh, Ronaldo, đã bị loại khỏi World Cup ở tứ kết sau khi Bồ Đào Nha thua 0-1 trước Morocco.

Carragher nói với The Telegraph: "Không ai từng chơi bóng trong 30 năm qua - kể cả tôi, kể cả Cristiano Ronaldo - có thể sánh được với sự hoàn hảo của Messi trên sân bóng."

"Ronaldo là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất từ trước đến nay, nhưng cậu ấy chưa bao giờ điều phối nhịp độ trận đấu, bên cạnh việc không ghi bàn nhiều như Messi."

Thanh Vũ | 08:48 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục