Carragher: 'Đã đến lúc Karius cần phải câm mồm'

07:03 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnJamie Carragher một lần nữa bày tỏ thái độ vô cùng thất vọng đối với màn trình diễn của Loris Karius sau trận hòa 2-2 trước West Ham.

watermarked-3a1

 Carragher rất thất vọng với màn trình diễn của Karius. 

Rạng sáng nay, Loris Karius đã tái hiện màn trình tệ hại trong thất bại 3-4 của Liverpool trước Bournemouth ở vòng 14 Ngoại Hạng Anh khi tiếp tục mắc những sai lầm và góp phần khiến The Kop phải chia điểm trước West Ham tại vòng 15 lần này.

Sau thất bại trước Bournemouth, trước những chỉ trích của cựu trung vệ tuyển Anh là Gary Neville, Karius từng phản pháo rằng huyền thoại của Man Utd chỉ là 'Một gã HLV toàn diện', để rồi sau màn trình diễn đáng quên tại Anfield vừa qua, thủ thành trẻ người Đức đã nhanh chóng nhận lấy 'bài giảng' từ Jamie Carragher.

“Việc cậu ấy bật lại Gary Nevill vì những chỉ trích tuần vừa qua khiến tôi nhớ lại câu nói ‘Hãy ngậm miệng lại và lo làm tốt công việc của mình đi'. Làm tốt công việc ở đây đó là thực hiện những pha cứu bóng như trước cú đá phạt của Payet vừa rồi. Pha bóng đó không khó, anh ấy chọn vị trí ổn nhưng theo tôi cậu ấy không đủ mạnh mẽ và quyết đoán.”

Với trận hòa 2-2 lần này, Liverpool đang dần bị Chelsea nới rộng khoảng cách nơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch, khi giờ đây đội bóng phố Cảng đã bị đối thủ bỏ tới 6 điểm trên BXH.

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:05 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục