Caroline Wozniacki nhớ lại ngày kinh hoàng khi bị Rory McIlroy hủy hôn

14:54 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đẹp làng banh nỉ từng trải qua cuộc tình tốn không biết bao giấy mực với golf thủ Rory McIlroy.

Caroline Wozniacki và Rory McIlroy từng là cặp đôi đẹp của làng thể thao. Ảnh: Internet.

Wozniacki từng trải qua cuộc tình đẹp như cổ tích với McIlroy và trong một thời gian dài họ được xem là cặp đôi của đẹp của làng thể thao.

Tuy nhiên cũng chính mối tình với McIlroy khiến Wozniacki đau đớn hơn cả. Trước ngày cưới cô bất ngờ bị McIlroy hủy hôn và tuyên bố "đường ai nấy đi". Theo người đẹp Đan Mạch, đó là một trải nghiệm quý giá trong cuộc sống giúp cô trưởng thành hơn.

"Tôi nghĩ bây giờ tôi đã là một con người khác. Rõ ràng, đó là một thời điểm rất khó khăn, nhưng lại là một trải nghiệm tuyệt vời để vượt qua và đi đến kết thúc mọi thứ. Tôi không muốn mọi chuyện kết thúc theo một kiểu khác. Tôi rất biết ơn vì nhờ việc chia tay đó tôi mới ở được vị thế hiện tại và hoàn toàn hồi phục sau những gì đã trải qua với vị hôn phu cũ, cho dù tôi và anh ta chưa bao giờ nói chuyện lại với nhau...

...Còn hiện tại, tôi vẫn đang tập trung vào tập luyện và không quan tâm đến những chuyện gì khác, vì tôi yêu những gì mình đang làm và khi anh chàng thích hợp xuất hiện, tôi sẽ trao cho tình yêu một cơ hội. Vâng, khi cảm thấy đó là thời khắc đúng đắn, tôi sẽ dành thời gian cho nó," Wozniacki bật mí.

Vừa qua Wozniacki tới Luân Đôn để tham dự Wimbledon. Tiếc là cô không có được kết quả tốt nhất khi thua Svetlana Kuznetsova ngay trận mở màn.

Nam Anh | 14:54 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục