Carlos Tevez lại vạ miệng?

17:31 Thứ năm 16/02/2012

BLĐ Man City được thông báo về một đoạn trả lời phỏng vấn của Carlos Tevez với truyền hình Argentina ngay trước khi lên máy bay sang Anh. Trong đó, anh nói rằng mình đã bị Roberto Mancini “đối xử như con chó”.

Hôm qua, Carlos Tevez quay trở lại trung tâm huấn luyện của Man City ở Carrington trong một bộ dạng rất đàng hoàng. Anh bước xuống từ một chiếc xe Hummer màu đen khổng lồ, đến gặp các bác sỹ để kiểm tra thể lực, nhận được thông báo mình đã hơi thừa mỡ. Sau đó, buổi tập aerobic với HLV thể lực bắt đầu ngay. Khắp nơi, người ta nói về ngày trở lại của Tevez. Anh có vẻ đã sẵn sàng.

Các đồng đội đã chào đón Tevez từ vài ngày trước. Joleon Lescott dùng trang Twitter để thông báo rằng mình rất “phấn khích” khi có Tevez quay lại, và tin rằng tiền đạo này sẽ giúp Man City hoàn thành mục tiêu. James Milner và Pablo Zabaleta cũng đã lên báo bày tỏ sự tin tưởng với Tevez.

Người đại diện kiêm cố vấn Kia Joorabchian của tiền đạo người Argentina hào hứng tuyên bố: Tevez đã sẵn sàng đưa ra một lời xin lỗi để được thi đấu trở lại. “Xin lỗi” chính là yêu cầu duy nhất và cuối cùng mà HLV Roberto Mancini muốn nghe là Tevez để tung anh ra sân một lần nữa. Nhưng chuyện có vẻ không đơn giản như thế.


Cũng trong ngày hôm qua, BLĐ Man City được thông báo về một đoạn trả lời phỏng vấn của Tevez với truyền hình Argentina ngay trước khi lên máy bay sang Anh. Trong đó, anh nói rằng mình đã bị Roberto Mancini “đối xử như con chó”. Báo chí Anh khẳng định rằng câu nói này đang khiến BLĐ Man City rất tức giận. Đó chắc không phải là tin đồn: một phát biểu như thế ảnh hưởng rất xấu tới hình ảnh của Man City. Mối quan hệ vừa mới ấm lại chút ít của hai bên có nguy cơ đóng băng một lần nữa.

Mancini hiện đang cùng đội hình đến Porto để đá Europa League. Một cuộc nói chuyện “ra ngô ra khoai” sẽ chỉ được tiến hành khi ông ra về, và có thể thái độ chính thức của Man City sẽ được đưa ra vào lúc đó.

Phải nói thêm rằng cho dù triển vọng trở lại của Tevez là rất cao, nhưng trước phát biểu không hay này, vẫn tồn tại vấn đề chưa được giải quyết. Đó là món tiền phạt 1 triệu bảng mà Tevez từ chối trả vì cho rằng Man City không có quyền phạt. Nếu BLĐ Man City nghiêm khắc, câu ví von của Tevez ở quê nhà có thể khiến anh bị phạt thêm 2 tuần lương nữa, tương đương với 400.000 bảng.

Mặc dù đã mở cửa đón Tevez, và chắc chắn sẽ cho anh tập cùng đội 1, nhưng việc Roberto Mancini có sử dụng tiền đạo người Argentina hay không lại là một vấn đề khác. Hiện hàng công của Man City, dù đôi lúc gặp vấn đề, vẫn đang hoạt động ổn định. Chiến lược gia người Italia gần đây quay trở lại sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 với tiền đạo cắm là Dzeko và người đá lùi là Aguero. Tevez thích hợp với vị trí tiền đạo lùi, nhưng Aguero đang có thể hiện cực tốt và gần như không thể bị thay thế. Dzeko cũng đang chơi không tồi. Chỗ của Tevez có thể là băng ghế dự bị trong trường hợp ông Mancini muốn bổ sung sức mạnh hàng công giữa trận, bởi khả năng hoạt động rộng của anh này. Đây sẽ lại là một cuộc thử thách sự kiên nhẫn (vốn không phải sở trường) của Tevez.
Huyền Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục