Cập nhật Rogers Cup: Federer, Nick Kyrgios giành vé, nhiều sao trẻ rơi rụng

11:16 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày thi đấu thứ 2 của giải quần vợt Rogers Cup đã chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị, trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất vẫn là màn ra quân không mấy suôn sẻ của nhiều tay vợt trẻ.

Federer thắng dễ trận đầu.

Nội dung đơn nam, hai hạt giống số 2 Roger Federer và số 3 Stan Wawrinka là những người có thứ hạng cao nhất và cũng là tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2. Nếu như Federer thắng cực kỳ ấn tượng 6-2, 6-0 chỉ sau chưa đầy 60, thì màn chào sân của Stan Wawrinka vất vả hơn nhiều so với đàn anh.

Đối thủ tại vòng 2 của Wawrinka là Benoit Paire, người thua xa Wawrinka về thứ hạng nhưng thực tế lại là đối thủ không dễ chơi với tay vợt Thụy Sỹ. Năm ngoái, Paire từng loại Wawrinka tại chính vòng 2 Rogers Cup. Dù vậy, lần đối đầu này Wawrinka đã chơi bản lĩnh hơn để ngược dòng thắng 4-6, 6-3, 7-6. Đối thủ của Wawrinka tại vòng 3 là Kevin Anderson hoặc Fabio Fognini.

Kyrgios thi đấu ấn tượng.

Cùng ca khúc khải hoàn ở ngày thi đấu thứ 2 còn có "cánh chim lạ" của làng quần vợt Nick Kyrgios. Trước một Santiago Giraldo trội hơn về tuổi đời lẫn kinh nghiệm, nhưng Kyrgios đã chơi một trận tưng bừng bằng các chiến thắng 7-6, 7-5. Vòng 2, tay vợt sinh năm 1995 sẽ chạm trán Andy Murray và với sự hưng phấn cao độ anh có thể tin vào một chiến thắng bất ngờ nữa. Ngoài ra, Milos Raonic, Ernests Gulbic, Andrea Seppi đều có vé thẳng tiến vào vòng tiếp theo.

Bên cạnh những tay vợt giành quyền đi tiếp, không ít người đã gây thất vọng lớn nơi người hâm mộ. Trong đó Vasek Pospisil - người vừa giành ngôi á quân Citi Open để thua Richard Gasquet 5-7, 5-7. Bernard Tomic nhận thất bại 6-3, 6-7, 6-7 trước "gã khổng lồ" Ivo Karlovic.

Bouchard gây thất vọng lớn.

Phía đơn nữ, ngoài chiến thắng của Venus Williams, Ana Ivanovic, Agnieszka Radwanska... bất ngờ lớn đã xảy ra khi niềm hy vọng số 1 của chủ nhà Eugenie Bouchard (5) để thua Shelby Rogers 0-6, 6-2, 0-6 sau 3 set.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục