'Cắn răng' bán bom xịt, M.U chịu lỗ gần 30 triệu bảng

13:47 Thứ hai 26/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiết lộ mới nhất từ Daily Mail cho thấy, Manchester United có thể nói lời chia tay ngôi sao người Anh trong phiên chợ Hè.

 

 Mùa Hè năm nay, Manchester United đang tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng triệt để nhằm nâng cao ngân sách chuyển nhượng của mình. Suốt thời gian qua, đã có hàng loạt cái tên được cho là sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, bao gồm cả Jadon Sancho. 

Dù ký giả Fabrizio Romano xác nhận HLV Erik Ten Hag vẫn đánh giá cao tiềm năng của Sancho, báo cáo mới nhất từ Daily Mail cho biết, Man Utd sẵn sàng bán đứt ngôi sao người Anh trong phiên chợ Hè. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp nhận những lời đề nghị có trị giá từ 45 triệu bảng trở lên cho cựu sao Borussia Dortmund.

Brighton are reportedly preparing to make a record £45m bid for Manchester United winger Jadon Sancho. - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Old Trafford. 

Trước đó, Man Utd đã phải bỏ ra đến 72 triệu bảng để đưa Sancho đến Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì anh lại trở thành một bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ. Trong trường hợp Sancho thực sự rời đi, nhiều khó khăn Man Utd sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh để lấp đầy khoảng trống mà anh để lại.

Nhưng đồng thời, Ten Hag cũng có thể đặt niềm tin vào các tài năng trẻ như Amad Diallo, Facundo Pellistri hay Anthony Elanga.

Huỳnh Phong | 13:17 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục