Các vận động viên cử tạ, judo, thể dục dụng cụ đã về nước

13:18 Thứ sáu 03/08/2012

Sáng qua (2-8), các VĐV Trần Lê Quốc Toàn (cử tạ), Văn Ngọc Tú (judo) và Đỗ Thị Ngân Thương (TDDC) đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM sau các cuộc tranh tài tại Olympic London 2012.

Quốc Toàn đã chia sẻ về việc để vuột tấm HCĐ đáng tiếc: “Dù chuẩn bị tư tưởng, lẫn chuyên môn rất tốt và cố gắng hết sức trong thi đấu, nhưng tôi đã không giành thành tích tốt như người hâm mộ kỳ vọng. Ở hạng cân tôi tranh tài có các đối thủ rất mạnh của Kazakhstan, Uzbekistan… Đặc biệt, lực sĩ CHDCND Triều Tiên là một “ẩn số” đã làm đảo lộn sự chuẩn bị của tôi và BHL. Tuy nhiên, đây sẽ là bài học kinh nghiệm quý cho tôi tại các đấu trường quốc tế sắp tới”.

Các VĐV đầu tiên của thể thao Việt Nam đã về nước vào sáng qua.

Trong khi đó, Ngọc Tú cũng bày tỏ: “Được góp mặt tại đấu trường Olympic lần này là điều rất vinh dự cho tôi. Tuy nhiên, nơi đây quy tụ nhiều VĐV quá mạnh của thế giới nên quá sức đối với tôi. Sau chuyến thi đấu này, tôi sẽ tập trung chuyên môn nhiều hơn tại đấu trường Đông Nam Á và châu Á”.

Dù thất bại nhưng cầm cự với đối thủ rất mạnh - Sarah Memeres (Brazil), sau đó lên ngôi vô địch hạng 48kg nữ - trong trọn thời gian 5 phút của trận đấu cũng là một bước tiến của Ngọc Tú, ngoài dự liệu của giới chuyên môn.

Cùng đi chuyến bay này còn có Ngân Thương - về sớm 1 ngày vì bà của cô vừa qua đời. Sáng nay (3-8), VĐV các môn TDDC, cầu lông, đấu kiếm cũng sẽ về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Hoàng Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục