Các ngôi sao Brazil sẽ được sex "điều độ"

16:39 Thứ sáu 08/06/2018

TinTheThao.com.vn"Làm chuyện ấy" luôn là vấn đề gây tranh cãi trước mỗi giải đấu lớn. Brazil tiếp tục là tâm điểm của giới truyền thông sau khi ra quyết định của mình.

Vấn đề quan hệ tình dục trước các giải đấu lớn hoặc trước các trận đấu then chốt luôn là đề tài nóng hổi của mỗi đội bóng khi tranh tài. Câu chuyện có nên sex trong thời gian diễn ra World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 này hay không tiếp tục trở thành đề tài thời sự.

Các ngôi sao Brazil sẽ được sex

 Brazil nổi tiếng là quốc gia rất thoải mái trong "chuyện ấy". 

Trong quá khứ, mỗi đội bóng đều có cách xử trí riêng của mình. Cấm hoàn toàn, cho làm "chuyện ấy" một cách thoải mái không giới hạn, sex có kèm theo điều kiện hay không tuyên bố là những biện pháp thường gặp nhất ở mỗi giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến chuyên gia, nhà khoa học, sex điều độ là giải pháp lí tưởng nhất. Không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy việc giường chiếu sẽ ảnh hưởng đến năng suất thi đấu của các ngôi sao sân cỏ. Nếu cấm hoàn toàn đôi khi lại gây phản ứng ngược đến tâm lí lẫn phong độ của các cầu thủ.

Có lẽ vì thế mà mới đây, đội tuyển Brazil đã cho phép các vũ công Samba được phép "làm chuyện ấy" nhưng kèm theo điều kiện.

"Tình dục là bản năng của con người. Thật sai lầm khi cấm hoàn toàn "chuyện ấy" trong lúc diễn ra giải đấu. Đội tuyển chúng tôi gồm nhiều cầu thủ trẻ và tràn đầy năng lượng, khát khao chiến đấu. Sex là một cách thức tự nhiên nhất để giải toả căng thẳng và áp lực cho cho các cầu thủ. Đây không phải là một vấn đề quá lớn," Rodrigo Lasmar, bác sĩ đội tuyển quốc gia Brazil cho biết.

Mặc dù thế, lời phát biểu của Lasmar không có nghĩa rằng các ngôi sao Selecao được phép "thoải mái" ở mọi lúc mọi nơi. Sex phải có điều kiện là cách thức được đưa ra từ Liên đoàn bóng đá Brazil nhằm giữ phong độ tốt nhất cho các tuyển thủ.

"Chuyện chăn gối của các cầu thủ sẽ được diễn ra ở ngày nghỉ sau mỗi trận đấu. Mọi thời điểm khác diễn ra ở World Cup 2018 đều bị cấm. Mặc khác, địa điểm "hẹn hò" cũng khá nhạy cảm. Chúng tôi sẽ bố trí nơi riêng biệt dành cho những lúc như thế," Lasmar khẳng định.

Các ngôi sao Brazil sẽ được sex

 Các vũ công Samba sẽ được sex có điều kiện.

Trong một diễn biến liên quan, HLV tuyển Đức Joachim Low ra qui định cấm các cậu học trò của mình "làm chuyện ấy" trong suốt chiến dịch diễn ra Wold Cup 2018. Không chỉ vậy, các ngôi sao Mannschaft đồng thời cũng không được phép sử dụng các mạng xã hội và truyền thông. 

Lật ngược lại quá khứ, huyền thoại một thời của bóng đá Brazil Romario từng có câu nói nổi tiếng: "Tôi là chủ nhân của 1000 bàn thắng... nhưng không thể đạt con số ấy trong việc giường chiếu, Tôi không thể thiếu sex.".  Danh thủ nổi tiếng này ghi 5 bàn thắng và đoạt cúp vàng thế giới 1994 tại Mĩ.

Vụ "vượt rào" nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới được ghi nhận vào năm 1999. Các cầu thủ Israel đã tổ chức một bữa tiệc thác loạn ngay trước trận lượt về play-off vòng loại EURO 2000 vì bị cấm việc giường chiếu quá lâu. Kết quả, họ thua Đan Mạch với tỉ số 0-5 và bị loại một cách đau đớn. 

Anh Nguyễn | 16:00 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục