Các ngôi sao Arsenal đã bắt đầu bàn tán về Julian Brandt

12:59 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Đức, Julian Brandt.

Mikel Arteta đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm một cầu thủ sáng tạo, bởi Pháo thủ chỉ ghi được 16 bàn sau nhiều trận đấu ở Premier League mùa này.

Gunners stars discussing Brandt speculation - Bóng Đá

 Julian Brandt được Arsenal quan tâm thật sự.

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Julian Brandt là một trong số những tiền vệ tấn công được liên kết với việc chuyển đến Arsenal. Bên cạnh đó thì Isco của Real Madrid, cầu thủ trẻ Riqui Puig của Barcelona và Emiliano Buendia của Norwich City đều được đồn đoán là mục tiêu của Pháo thủ.

Nhưng sau tất cả, Julian Brandt có vẻ như mới là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London. Phóng viên Christian Falk của Sport Bild cho biết sự quan tâm của Arsenal đối với Brandt là thực sự và thương vụ này rất tiềm năng. Mọi thứ cũng đang được bàn tán giữa các cầu thủ của Arteta.

Falk chia sẻ trên twitter: "Arsenal quan tâm đến Julian Brandt. Vụ chuyển nhượng này đã là một chủ đề trong phòng thay đồ Arsenal."

Brandt năm nay 24 tuổi, gia nhập Dortmund từ đội bóng đồng hương tại Bundesliga, Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2019. Anh đã ghi được tám bàn thắng sau 64 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng mới đá chính sáu trận đấu ở Bundesliga mùa này. Brandt đã có 35 lần khoác áo tuyển Đức, ghi ba bàn kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Mikel Arteta muốn các học trò tiếp tục chiến đấu:

 
Minh Tuấn | 12:01 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục